วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

นักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ฉายา นักบุญ เซาแทมป์ตัน สโมสร เซาแธมป์ตัน Southampton F.C.


สโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตัน  เป็นสโมสรฟุตบอลที่ก่อตั้งในปีค.ศ. 1885(พ.ศ. 2428) โดยมีฉายาว่า The Saints หรือ นักบุญเคยประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 1976ซึ่งในนัดชิงต้องพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยชนะไป1-0 จากประตูของบ็อบบี้ สโตค รวมถึงเคยมียอดกองกลางอย่าง แม็ทธิว เลอ ทิซซิเอร์ ซึ่งเล่นให้ เซาแทมป์ตัน ทีมเดียวรวม16ปีจนกลายเป็นตำนานของทีม ปัจจุบันเซาท์แธมป์ตันได้ตกชั้นลงไปเล่นในลีก วัน หรือดิวิชั่น 3 ในฤดูกาล 2009/2010 แล้ว เนื่องจากเซาแธมป์ตันได้อันดับรองสุดท้าย คืออันดับที่ 23 ในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพฤดูกาล 2008/09 โดยตกชั้นลงไปพร้อมกับนอริช ซิตี้และชาร์ลตัน สื่อกระพือ ออสการ์ การ์เซีย อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน อยากได้งานใหม่ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังมีกระแส เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ \"นักบุญ\" จะย้ายไปกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเร็ววันนี้เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อก้องประเทศอังกฤษ รายงานว่า ออสการ์ การ์เซีย อดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ต้องการเข้าไปกุมบังเหียน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ที่อาจจะย้ายออกจากถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนหน้านี้ โค้ชชาวสเปนเพิ่งประกาศลาออก หลังจากไม่สามารถนำทีม \"นกนางนวล\" ขึ้นมาโลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ หลังมีอันต้องพ่าย ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ด้วยประตูรวม 2 นัด 2-6 ตกรอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันเพลย์ออฟเลื่อนชั้น เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทั้งนี้ โอกาสของนายใหญ่วัย 41 ปี ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้ หลังมีข่าวหนาหูว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการเซ็นสัญญาพาตัว โปเช็ตติโน่ ไปคุมทีมในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ฤดูกาลหน้าอยู่ด้วยเช่นกันวิเคราะห์บอลอย่างไรถึงจะเทพการศึกษาหาความรู้ต้องเป็นที่ได้เปรียบกว่าเสมอเราจะทำยังไงให้เราเก่งและเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านวิเคราะห์บอลการที่เราจะทำอะไรให้เก่งเลยก็คงไม่ใช่ทุกคนก็ต้องเราจากหนึ่งกันทุกคนแต่ถ้าเราไม่คิดว่าจะเริ่มก็จะไม่มีประโยชน์อะไรในการวิเคราะห์บอลเพราะฉะนั้นเราต้องเริ่มจากหนึ่งกันทุกคนการที่เราจะเป็นคนที่มีความเก๋าหรือที่เรียกกันว่าเทพนั้นเราต้องเริ่มจากการวิเคราะห์บอลทีมที่เราชอบก่อนศึกษาหาข้อมูลทุกด้านทั้งประวัตินักเตะความสามารถของนักเตะความฟิตของทีม ที่เราจะวิเคราะห์ทำยังไงเราจะทราบข้อมูลต่างๆของทีมเราเราก็ต้องเริ่มจากการหาข้อมูลก่อนเป็นอันดับแรกและข้อมูลที่เราหามาต้องมาจากเวปที่หน้าเชื่อถือในวงการฟุตบอลอีกด้วยทุกวันนี้โลกเราพัฒนาไปมากทำให้การหาข้อมูลที่เกี่ยวกับทีมฟุตบอล ผลบอลต่างๆหาได้ง่ายแค่มีเครื่องคอมอยู่บ้านเครื่องเดียวก็สามารถหาข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็วโดยผ่านการค้นหาโดยใช้อินเตอร์เน็ตดังนั้นเรามีแหล่งข้อมูลที่หาแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะได้รับข่าวสารช้าแต่มีอีกสิ่งที่นัก  วิเคราะห์บอล ขาดไม่ได้คือ ความชอบในกีฬาฟุตบอลถ้ามีความชอบอยู่แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าเราจะวิเคราะห์บอลอย่างเทพไม่ได้ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ นักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ฉายา นักบุญ เซาแทมป์ตัน สโมสร เซาแธมป์ตัน Southampton F.C.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น