วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สโมสรเรอัล โซเซียดาด เรอัลโซเซียดัด นักเตะ ผู้จัดการทีม Real Sociedad


สโมสรเรอัล โซเซียดาด หรือที่หลายๆคนมักเรียกทีมนี้ว่า เรอัลโซเซียดัด เป็นสโมสรฟุตบอลในลีคลาลีกา ของประเทศสเปน ก่อตั้งเมื่อวันที่ 7 กันยายน ค.ศ 1909 เป็นทีมฟุตบอลอาชีพที่อยู่ในแคว้นบาสก์ เมือง ซานเซบัสเตียน มีสนามเหย้าชื่อว่า เอสตาดิโอ อโนเอต้า ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้ถึง 32,200 นักเตะส่วนใหญ่มีอายุโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 26 ปี ผู้จัดการทีม คือ ฟิลิป มอนเทนเนียร์ซึ่งเป็นกุนซือมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทางสโมสรมีนักเตะที่ฉายแววหลายคน ยกตัวอย่างเช่น อองตวน กรีซมันน์  ปีกตัวจี๊ดของเรอัล โซเซียดาด ซึ่งถูกทาบทามซื้อตัวจากทีม แอตเลติโก มาดริด ทีม ตราหมี ที่เป็นทีมแนวหน้าของวงการลูกหนังข่าวล่าสุด อองตวน กรีซมันน์ ตัดสินใจย้ายกลับค้าแข้งในบ้านเกิด ร่วมทีมกับ แซงต์ แชร์กแมง แทน ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพของกรุงปารีส โดยแหล่งข่าวระบุว่าปาริเซียงยอมจ่ายถึง 30 ยูโรในการฉีกสัญญาปีกวันเดอร์คิดรายรี้เช่นนั้นเลย ซึ่ง อองตวน กรีซมันน์ ได้โชว์ฟอร์มกับสโมสรเรอัล โซเซียดาด ได้โดดเด่นตั้งแต่เมื่อซีซั่นก่อน จนได้รับการยกย่องจากลีกลาลีกา ว่า เป็รผู้เล่นดาวรุ่งที่สุดในลีกเลยทีเดียว และยังมีทีมดังมากมายที่เล่งตัวไว้ โดนเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก แต่สุดท้ายเค้าก็เลือกที่จะร่วมทีมกับ  แซงต์ แชร์กแมง อย่างไรก็ตามคงต้องรอฟังคำแถลงการจากสโมสรทั้งโซเซียดัดและปาริเซียงว่าจริงหรือใหม ไม่ใช่เพียงแต่ แซงต์ แชร์กแมง และแอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการได้เค้าไปเสริมทัพ ยังมีทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล ที่สนใจอยากได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปเสริมเกร่งโดยแหล่งข่าวแจ้งว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลล่าสุดจัดการส่งสเกาท์ไปซุ่มดูฟอร์มดาวเตะรายนี้ถึงขอบสนาม ถือว่าเป็นนักเตะที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนของเรอัลโซเซียดัดเช็คผลบอลสดแบบไหนถึงรวดเร็วหลายคนคงคิดหนักว่าเราจะหาผลบอลสดได้ที่ไหนถึงจะรวดเร็วทันใจ ทันต่อเหตุการการที่เราจะหาช่องทางในการติดต่อสื่อสารช่องทางไหนหลายคนส่วนมากจะหาข้อมูลตามหนังสือพิมพ์และในช่องรายการทีวีต่างๆซึ่งข้อมูลที่ได้รับมานั้นยังไม่ล่าสุดทันใจเพราะเราไม่ได้ลุ้นบอลผลกันแบบสดๆดังนั้นเราควรตัดวิธีการหาข้อมูลกันใหม่แต่หลายคนคงนึกไม่ถึงว่าเรายังมีช่องทางที่สามารถดูและเช็คผลบอลสดได้โดยง่ายๆเพียงแค่เรามีอินเตอร์เน็ตอยู่ที่บ้านก็จะสามารถหาข้อมูลที่จะทำให้เราได้เช็คผลบอลสดอย่างรวดเร็วและอย่างง่ายดายจึงทำให้มีผู้คนที่สนใจในช่องทางนี้กันมากเพราะอินเตอร์เน็ตสามารถทำให้ได้รับรู้ข่าวสารต่างๆได้อย่างทันใจรวดเร็วขอแค่เราหาเว็บทีตอบสนองความต้องการเราให้ได้แต่การที่เราจะหาเว็บที่สามารถให้ข้อมูลเราได้แบบรวดเร็วนั้นก็มีหลายเว็บเหมือนกันแต่เราจะสามารถเลือกเว็บที่มีข้อมูลให้เราได้มากพอรึไม่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราว่าจะสามารถเลือกได้ตรงตามที่เราต้องการรึเปล่าวิธีการเลือกนั้นก็ไม่ยากมากขอแค่เว็บนั้นมีข้อมูลตรงตามที่เราต้องการแค่นี้คุณการจะได้รับข่าวสารหรือเช็คผลบอลสดกันได้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรเรอัล โซเซียดาด เรอัลโซเซียดัด นักเตะ ผู้จัดการทีม Real Sociedad

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น