วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ซัวเรซ เซ็นต์สัญญา 5 ปี กับบาร์ซ่าค่าตัว75 ล้านปอนด์


และแล้ว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยก็ตกลง ย้ายทีมเป็นที่เรียบโดยดาวยิงวัย 27 ได้ตกลงเซ็นต์สัญญากับบาร์เซโลน่า เป็นเวลา 5 ปี โดยค่าตัวในการซื้อขายครั้งนี้อยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.1 พันล้านบาทเลือกเว็บผลบอลสดอย่างเทพ หลายคนคงตัดสิ้นใจไม่ถูกว่าเราจะเลือกเว็บแบบไหนที่สามารถรายงานผลบอลสดให้เราได้อย่างเทพดังนั้นเราก็ต้องเลือกเว็บทีมีข้อมูลให้เรามากที่สุดเพื่อจะได้เป็นประโยชน์แก่เราได้มาก ที่สุดแต่เราก็ต้องเลือกดูหลายๆเว็บไม่ต้องรีบเพราะการที่เราจะได้อะไรมาอย่างง่ายๆคงไม่ดีเสมอไปดังนั้นเราควรหาเว็บผลบอลสดแบบที่มีความน่าเชื่อถือหลักการสังเกตเว็บก็ง่ายๆดูแค่ว่าเว็บนั้นเป็นเว็บที่มีคนติดตามเยอะกันหรือเปล่าหากมีผู้ติดตามเยอะเราก็ควรเลือกเว็บนี้ เป็นอันดับแรกไว้ก่อนเราจะรู้ได้ยังไงว่าเว็บที่เราเลือกมานั้นจะเป็นเว็บที่ดี มีความแม่นยำ ชัดเจน รวดเร็ว เราอาจใช้เวลาดูกันนานพอสมควรในการดูผลงานแต่ก็ยังมีวิธีที่จะให้เราได้ทราบว่าเว็บที่เรามีอยู่นั้นสามารถรายงานผลบอลสดให้เราได้อย่างรวดเร็วหรือไม่เราก็หาอีกเว็บหนึ่งที่มีข้อมูลคลายๆกันแล้วก็เอามาเปรียบเทียบกันว่าเว็บไหนสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็วกว่ากันหากเว็บเรามีการรายงานที่รวดแล้วอยู่แล้วก็แสดงว่าเว็บที่คุณเลือกมานั้นเทพแน่นอน  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ซัวเรซ เซ็นต์สัญญา 5 ปี กับบาร์ซ่าค่าตัว75 ล้านปอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น