วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แฟนบอล แฟนคลับ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก 04 Gelsenkirchen-Schalke 04 e. V


ชาลเก 04 หรือ Gelsenkirchen-Schalke 04 e. V.มีฉายาที่แฟนบอล แฟนคลับ เรียกกันว่า ราชันสีน้ำเงิน คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงฟอร์มแรง ชาลเก้ เชื่อทีมจะเค้นฟอร์มเก่งจากความพ่ายแพ้ในลีก 2 นัดหลังสุด และรักษาอันดับ 3 คว้าโควตาไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้าได้แน่ เพราะ \"ราชันสีน้ำเงิน\" เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบด้วยคะแนนที่มากกว่าทีมที่ตามมาอย่าง เลเวอร์คูเซ่น และ กลัดบัค นั่นเองคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดมีศักยภาพและแข็งแกร่งพอที่จะจบใน 3 อันดับแรกของลีกประจำฤดูกาลนี้ได้ แม้จะแพ้มา 2 เกมติดแล้วก็ตาม\"ราชันสีน้ำเงิน\" ทำผลงานในช่วงหลังตกลงไปเมื่อเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวจาก 4 นัดหลังสุดโดยเฉพาะการปราชัย 2 เกมรวดต่อ สตุ๊ดการ์ท 1-3 และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คาบ้าน 0-1 ในนัดล่าสุด จนอันดับ 3 ที่ครองอยู่เริ่มสั่นคลอน เมื่อโดนอันดับ 4 อย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นไล่หลังมาเหลือแค่ 3 คะแนนเท่านั้นและเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 เกมอย่างไรก็ตาม ฮุนเตลาร์ ก็มั่นใจว่า ต้นสังกัดจะเกาะ 3 อันดับแรกของตารางและผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้แน่นอน แม้โปรแกรมนัดถัดไป จะต้องบุกไปเยือน ไฟร์บวร์ก ที่กำลังฟอร์มแรงแพ้เพียงเกมเดียวจาก 8 นัดหลังสุดในลีกวันเสาร์นี้ก็ตามดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่าผมไม่รู้สึกกังวลในเรื่องนั้น และบอกได้เลยว่าผมมั่นใจมาก เราเหลืออีก 2 เกมเพื่อรักษาการจบอันดับ 3 ของตาราง และผมมั่นใจว่าเราจะทำได้แน่ เราต้องหาจุดเปลี่ยนและโอกาสก็ขึ้นอยู่กับเรา รวมทั้งโชคชะตาก็อยู่ในมือเราตอนนี้\"เราอยู่เหนือ เลเวอร์คูเซ่น กับ กลัดบัค 3 และ 6 คะแนนตามลำดับ ซึ่งเราก็จะใช้ความได้เปรียบนั้นเพื่อรักษาอันดับ 3 ไว้ สิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะทำได้ในตอนนี้คือ การเอาชนะ ไฟร์บวร์ก ให้ได้ในวันเสาร์ ถ้าทำได้ก็จะลดความกดดันลงไปได้เยอะและหลายๆ อย่างคงเริ่มส่งผลดีต่อเรา\" ฮุนเตลาร์ ระบุทีเด็ดLive scoreอย่างเทพหลายคนคงยังไม่ทราบว่าการรายการผลบอลนั้นมีหลากหลายวิธีอยู่ที่ว่าเราจะเลือกช่องทางไหนในการรับข่าวสารเพราะทุกวันนี้มีการรายงานผลบอลกันโดยหลากหลายวิธีเช่นบางคนดูการรายการผ่านทีวีส่วนอีกคนคงดูผ่านอินเตอร์เน็ตดังนั้นไม่มาจะดูผ่านช่องทางไหนก็ถือว่ามีความสำคัญ เหมือน กันแต่การสื่อสารผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตจะมีข้อดีอยู่หลายอย่างเพราะเรายากจะทราบข้อมูลนักเตะทีมไหนเราก็แค่พิมพ์ในอินเตอร์เน็ตเราก็จะทราบข้อมูลนั้นได้ง่ายโดยทันทีแต่ถ้าเราดูในทีวีก็จะไม่สามารถค้นหาข้อมูลต่างๆได้เพราะเรามีแต่ฟังได้อย่างเดียวแต่อินเตอร์เน็ตสามารถทำการค้นหาได้ทุกอย่างดังนั้นหากเรายังหาLive scoreกันอยู่แล้วละก็เราต้องค้นหาในอินเตอร์เน็ตใน ทีเด็ดในการหาเว็บLive scoreอย่างเทพนั้นไม่ยากอะไรขอแค่หันสังเกตว่าเว็บไหนที่มีการรายงานLive scoreกันแบบรวดเร็วที่สุดสามารถแจ้งผลการแข่งขันให้เราได้ก่อนใครนี้และคือเว็บที่คุณต้องตามหาดังนั้นเราก็ต้องมีทีเด็ด Live scoreอย่างเทพเป็นที่เรียบร้อย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ แฟนบอล แฟนคลับ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก 04 Gelsenkirchen-Schalke 04 e. V

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น