วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา นักเตะ ผู้จัดการทีม เจ้าบุญทุ่ม ทีมต่างดาว FC Barcelona


สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา (FC Barcelonaซึ่งแปลว่า \"มากกว่าสโมสร\" สโมสรยังเป็นคู่ปรับอันยาวนานกับเรอัลมาดริดและนัดการแข่งขันระหว่างสองทีมนี้ผู้คนจะเรียกว่า \"เอลกลาซีโก\" สโมสรบาร์เซโลนาเป็นสโมสรฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเป็นอันดับ 2จุดเริ่มต้นของ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เกิดเนื่องจาก ฮันส์ กัมเปร์ ได้ลงประกาศโฆษณาใน โลสเดปอร์เตส เมื่อปี ค.ศ 1899 วันที่ 22 ตุลาคม ว่ามีความต้องการที่จะก่อตั้งสโมสรฟุตบอล ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน  มีผู้เล่น 11 คนมาเข้าร่วม ซึ่งวอลเตอร์ ไวลด์ ได้เข้าร่วมด้วยและเป็นผู้บริหารคนแรกของสโมสร ฟุตบอลคลับบาร์เซโลนา จึงถือกำเนิดขึ้นมาหากจะพูดถึง นักเตะที่มีชื่อเสียงของ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาแล้ว ขอยกตัวอย่างนักเตะของสโมสรที่ลงแข่งมากที่สุด อย่าง ชาบีเอ เอร์นันเดซ อี เกรวส์ ซึ่ง แข่งมากที่สุดถึง 577 นัด และลงแข่งในลาลีกาอีก 383 นัด เลยทีเดียวนักเตะที่ทำประตูสูงสุดตลอดกาลในทุกการแข่งขัน (รวมถึงในนัดกระชับมิตร) คือ เปาลีโน อัลกันตารา ซึ่งทำประตูไปถึง 357 ประตู ส่วนผู้ทำประตูสูงสุดในลีกคือ เซซาร์ โรดรีเกซ ทำประตูไป 195 ประตูในลาลีการระหว่างปี ค.ศ. 1942 - 1955และอีก 4 นักเตะในทีมที่ทำประตูได้มากกว่า 100 ประตูในลีกให้กับบาร์เซโลนา โดนรวมประตูที่บาร์เซโลนายิงไป ถึง 5,000 ประตู บาร์เซโลนายังถือสถิติผู้ครองแชมป์มากที่สุดในโกปาเดลเรย์ 25 ครั้ง และ ซูเปร์โกปาเดเอสปาญา 9 ครั้ง อีกด้วย  สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนายังคงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และมีเกียรติประวัติมากเป็นอันดับต้นๆ เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลสเปน ทั้งในแง่ของถ้วยรางวัลภายในประเทศและทุกถ้วย เป็น 1 ใน 3 สโมสรที่ไม่เคยตกชั้นในลาลีกาตั้งแต่ ค.ศ. 1955 เป็นสโมสรยุโรปสโมสรเดียวที่แข่งในฟุตบอลระหว่างทวีปในทุกฤดูกาล  ใน ค.ศ 2009 เป็นสโมสรที่ถือครองแชมป์ 3 ราวัล ได้แก่ ลาลีกา, โกปาเดลเรย์ และแชมเปียนส์ลีก ในปีเดียวกันยังเป็นสโมสรฟุตบอลสโมสรแรกที่ชนะในการแข่งขัน 6 รางวัล อีก 3 ถ้วยคือ ซูเปร์โกปาเดเอสปาญา, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ กล่าวถึงเกียรติประวัติคร่าวๆยังรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ขนาดนี้ แฟนบอลถึงยังคงเหนียวแน่นจนถึงปัจจุบันวันนี้ติดตามผลบอลสดๆกันแล้วหรือยังหากเราต้องการติดตามผลบอลสดหลายคนคิดว่าการที่เราชอบทีมฟุตบอลกันหลายๆคู่แล้วเราจะทราบผลบอลแบบรายงานสดกันยังไงเรามีทีมที่เราชอบหลายทีมแต่ทีมที่เราชอบนั้นลงเตะกันในเวลาเดียวกันเราจะหาวิธีไหนถึงจะได้ผลบอลกันแบบสดๆเราโชคดีที่ได้เกิดมาในยุคที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่เหมือนแต่ก่อนทำให้เราได้เข้าถึงข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่เรามีอินเตอร์เน็ตเพราะอินเตอร์เน็ตเป็นเหมือนตัวช่วยให้เราได้เข้าถึงข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็ว และเห็นผลได้รวดเร็วที่สุดเพราะระบบสื่อสารทำให้เราหาข้อมูลต่างๆได้อย่างชัดเจนใช้เวลาไม่นานเราก็ได้ข้อมูลตามที่เราต้องการดังนั้นการที่เราจะติดตามผลบอลกันแบบสดๆได้โดยง่ายเพียงแค่เราหาเว็บต่างๆที่มีการรายงานผลบอลสดต่างๆแบบนาทีต่อนาทีดังนั้นอินเตอร์ก็ถือว่าเป็นการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ทันใจ ทันต่อเหตุการณ์พร้อมตอบสนองความต้องการของเราได้อย่างดีแต่หากคุณยังไม่มีเว็บที่รายงานผลบอลสดเรามีเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือได้มาแนะนำเว็บhisosoccer.comนี้ก็เป็นอีกเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลรายงานผลบอลกันแบบสดๆตามที่สุดต้องการได้อย่างดีเพราะเว็บไซต์นี้ได้มีข้อมูลทุกอย่างให้ครบถ้วนตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา นักเตะ ผู้จัดการทีม เจ้าบุญทุ่ม ทีมต่างดาว FC Barcelona

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น