วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เหตุการณ์ฉาวในฟุตบอลโลก


ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 1982 ที่สเปน เป็นเจ้าภาพ รอบแรกสาย D ระหว่างฝรั่งเศส กับคูเวต ขณะฝรั่งเศสนำอยู่ 3-1 และ อแลง กีแรส บุกเข้าไปยิงประตูที่ 4 ให้ฝรั่งเศส โดยนักเตะคูเวตหยุดเล่นเพราะคิดว่าเป็นลูกฟาวล์ ทันทีที่กรรมการชาวรัสเซีย มิโรสลาฟ สตูปาร์ เป่าให้เป็นประตู ชีค ฟาฮิด อัล-อาเหม็ด อัล-ซาบาห์ พระอนุชาของเจ้านครคูเวต ผู้ดำรงแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลของคูเวต ได้เดินลงไปประท้วงในสนาม และขู่จะนำนักเตะวอล์คเอาท์ออกจากสนาม หากกรรมการไม่กลับคำตัดสินคิดทีเด็ดบอลด้วยตัวเอง วันนี้เรามาหาทีเด็ดบอลกันว่าจะมีคู่ไหนลงเตะในวันนี้บ้างเพราะเราก็จะนำคู่ที่จะลงเตะในวันนี้มาทำการคิดหาทีเด็ดบอลในวันนี้แต่ก่อนที่เราจะมาหาทีเด็ดบอลกันในวันนี้ก่อนอื่นเลยเราก็ต้องมีข้อมูลของคู่ที่จะลงเตะกันในวันนี้ก่อนอื่นเป็นอย่างแรกเลยเพราะหาเราไม่มีข้อมูลที่จะมาวิเคราะห์เราก็ไม่สามารถที่จะมาหาทีเด็ดบอลได้ดังนั้นเราก็ต้องหาเว็บที่สามารถให้ข้อมูลเราได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ และต้องได้ข้อมูลตามที่เราต้องการด้วยถึงจะประสบความสำเร็จในเมื่อเราได้เว็บที่สามารถให้ข้อมูลคู่ที่เราจะมาหาทีเด็ดบอลกันในวันนี้ได้แล้วเราก็ลงมือจัดการหาทีเด็ดกันได้เลยเพราะมีวิธีคิดนั้นไม่อยากอย่างที่เราคิดเพียงแค่เราคิดแบบตรงไปตรงมา ไม่เอียงไปตามทีมทีเราชอบ หลักการง่ายๆแค่นี้รับรองได้ว่าคุณทำได้ดีอย่างแน่นอนแค่นี้คุณการสามารถคิดทีเด็ดบอลเองได้อย่างง่ายได้  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เหตุการณ์ฉาวในฟุตบอลโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น