วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แฟนบอล แฟนคลับ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน A.C. Milan


สโมสรฟุตบอล เอซี มิลาน A.C. Milan หรือที่แฟนบอลและแฟนคลับชาวไทยรู้จักกันในฉายาว่า ปีศาจแดง-ดำ ในกัลโซ่ ซีเรีย อา ฤดูกาลที่ 2014 นี้ ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นอีกทีมที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมากใน ซีเรีย อา คะและในฤดูกาลนี้ สโมสรก็สามารถทำคะแนนให้ทีมได้ขึ้นมาติดอันดับอยู่ที่ 8 ในตารางคะ และหลังจากนั้นก็มีข่าวลือออกมาว่า สเตฟาน เอล ชาราวี อาจจะโดนปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจ้งยืนยันแล้วว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แม้จะมีข่าวลือว่าอาจจะโดนปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม พร้อมระบุจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นเพื่อนำ \"ปีศาจแดง-ดำ\" กลับมาผงาดอีกครั้งคะซึ่งสเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่ง เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ เลย พร้อมระบุอนาคตของตนต้องการอยู่กับทัพ \"ปีศาจแดง-ดำ\" ต่อไปตราบนานเท่านานหัวหอกวัย 21 ปี ผลงานไม่ค่อยสู้ดีนักโดยเขาซัดไปแค่ 6 ประตูเท่านั้น โดยสาเหตุที่ฟอร์มตกเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเท้าเรื้อรัง แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะสลัดอาการบาดเจ็บออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีข่าวลือหนาหูว่าอาจจะโดนขายทิ้ง โดยมีความเป็นไปได้ที่ อาร์เซน่อล จะคว้าตัวไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ เอล ชาราวี ยอมรับว่าอนาคตยังคงอยู่ที่ซาน ซิโร่ ต่อไป \"ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับข้อสงสัยต่างๆ ของสโมสร และผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แค่คิดถึงแต่เรื่องการทำผลงานให้ดีที่สุด อนาคตของผมอยู่กับ มิลาน และเราเฝ้าดูว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ในฤดูกาลหน้า\" \"มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก หลังจากมีโอกาสได้ลงเล่นแค่นิดหน่อย ผมต้องการลงสนาม และผมก็โชคร้ายนิดหน่อย แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาลงสนามในช่วง 2 แมตช์สุดท้ายของเกมลีก เมื่อคุณทำผลงานได้ดี ความคาดหวังย่อมสูงขึ้น และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษาฟอร์มให้อยู่ในระดับสูงต่อไป ผมคิดว่าผมโชว์ฟอร์มได้ดี และรู้สึกดีมากๆ\" เอล ชาราวี ระบุทีเด็ดบอลพรุ่งนี้ส่วนมาทุกคนจะยังไม่มีทีเด็ดบอลของวันพรุ่งนี้กันดังนั้นเราจึงหาข้อมูลทีเด็ดบอลพรุ่งนี้มาให้คุณได้รับรู้ข่าวสารต่างๆได้ก่อนใครดังนั้นหากคุณยังไม่มีเว็บที่ให้ที่เด็ดบอลของวันพรุ่งนี้ได้ทางผู้เขียนขอแนะนำเว็บที่ดีมีคุณภาพให้คุณได้รับข้อมูลข่าวสารต่างๆได้ก่อนใคร hisosoccer.com เว็บนี้สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีมากเพราะได้รวบรวบทีเด็ดบอลของวันนี้และวัน พรุ่งนี้ไว้ให้เราได้อย่างดีเยี่ยมและสามารถให้ทีเด็ดบอลได้อย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา แม่นยำ และสิ่งที่สำคัญที่สุดสามารถรายงานทีเด็ดบอลให้เราทราบอย่างรวดเร็วข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญที่สุดถึงจะมีทุกอย่างคบหมดแต่อัพเดทข้อมูลช้าคงไม่ดีแต่เว็บนี้สามารถรายงานที่เด็ดบอลให้เราทราบได้ในทันทีรวดเร็วนี้จึงทำให้เว็บนี้ติดอันดับต้นๆของประเทศจึงทำให้มีคน ติดตามกัน เป็นจำนวนมากดังนั้นเราควรมีเว็บที่สามารถให้ข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็วและยังแม่นยำกันอีกด้วยแค่นี้คุณก็มีเว็บทีเด็ดบอลเป็นของตัวเองได้แล้ว อ่านเพิ่มเติมได้ที่ แฟนบอล แฟนคลับ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน A.C. Milan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น