วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เชียร์ ทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนซิตี้ Manchester City Football Club


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ Manchester City Football Club แมนฯ ซิตี้ จัดงานพาเหรดฉลองแชมป์ลีก กับ แคปปิตอล วัน คัพอย่างเต็มที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดย ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม ลั่น จะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากกว่านี้ ส่วน ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอม ยกย่อง มานูเอล เปเยกรีนี่ ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่พาทีมประสบความสำเร็จบรรดานักเตะและทีมงานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษขึ้นรถบัสเปิดประทุนวิ่งไปตามท้องถนนในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อฉลองแชมป์ลีก กับแชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ ที่พวกเขาคว้ามาครองได้ในฤดูกาลนี้ทั้งนี้ มีแฟนบอล กองเชียร์ \"เรือใบสีฟ้า\" หลายชีวิตที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกับการจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ในครั้งนี้ ซึ่งรถบัสไปสิ้นสุดการเดินทางที่ อัลเบิร์ต สแควร์ ซึ่งมีการจัดเวทีรอให้พวกเขาได้ลงไปโชว์ตัวท่ามกลางสาวกหลายพันชีวิตที่รออยู่ด้าน แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม บอกว่า จะพยายามพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากกว่านี้อีก \"นี่เป็นทีมที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเราทำได้อย่างมีสไตล์ ทุกคนเอาแต่พูดว่า -พวกเขาได้แชมป์ลีก แถมยังทำได้แบบมีสไตล์ด้วย- ซึ่งผมชอบคำพูดแบบนั้น นั่นเป็นสิ่งที่เราอยากทำให้ได้อีกในอนาคต เราอยากชนะอย่างมีสไตล์ไปเรื่อยๆ เราต้องได้แชมป์มากกว่านี้ส่วน ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส กล่าวชม มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลีว่า เป็นกลไกสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ โดยเมื่อถูกถามว่า ทีมในปีนี้ต่างจากเมื่อปีก่อนยังไงนั้น เขาตอบว่า \"คุณอยากให้ผมพูดจากใจจริงไหมล่ะ ? มันมีทั้งบรรยากาศ, ผู้จัดการทีม และความมั่นใจ นั่นคือคามแตกต่างระหว่างปีก่อนกับปีนี้ เขา เปเยกรีนี่ เชื่อมั่นในตัวนักเตะ ปรัชญาที่เราทำได้ตลอดทั้งฤดูกาลมันเป็นคุณภาพที่เรามีอยู่ในทีม นั่นคือความแตกต่างครั้งใหญ่\"หลังจากฉลองกันอย่างเต็มที่แล้วนั้น ขุนพล \"เรือใบสีฟ้า\" ก็มีกำหนดการที่จะต้องบินไปที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อออกทัวร์หลังปิดฤดูกาลแบบสั้นๆ ต่อไปคิดวิเคราะห์ผลบอลสดอย่างฉลาดอะไรก็ตามที่เราได้มาอย่างง่ายๆสิ่งๆนั้นเวลาจะไปก็ไปแบบง่ายๆเหมือนกันแต่หากเราจะคิดวิเคราะห์ผลบอลสดได้อย่างฉลาดละก็เราก็ต้องเป็นผู้ที่ชอบแสวงหาความรู้ในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นในด้านวิเคราะห์บอลหรือผลบอลสดหรือทีเด็ดบอลไม่ว่าใครจะถนัดในด้านไหนก็ล้วนมีความสำคัญเหมือนกันในทุกด้าน แต่หากเราจะวิเคราะห์ผลบอลสดในวันนี้เราก็ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อมข้อมูลให้พร้อมทีมไหนเตะกันวันนี้เราก็ต้องหาข้อมูลของทีมวันนี้แล้วมาวิเคราะห์กันว่าทีมไหนจะเป็นทีมน่าจะชนะมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราก็ได้ทีมที่เราคิดวิเคราะห์ผลบอลสดในวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่การที่เราจะวิเคราะห์ได้แต่ละคู่นั้นข้อมูลต่างก็ต้องล่าสุดด้วยหากข้อมูลที่จะนำมาวิเคราะห์ไม่อัพเดทล่าสุดก็จะเป็นผลเสียต่อทีมที่คุณได้วิเคราะห์ไว้อย่างแน่นอนดังนั้นสิ่งที่เราจะคิดวิเคราะห์ผลบอลกันแบบสดๆและอย่างฉลาดก็ต้องวิเคราะห์แบบตรงไปตรงมา ห้ามเอียงไปทีมใดทีมหนึ่งมิฉะนั้นก็จะเป็นปัญหาได้แค่นี้คุณก็สามารถคิดวิเคราะห์ผลบอลสดอย่างฉลาดได้โดยไม่ยากอะไรดังนั้นเราก็ควรหาเว็บที่ไว้ใจได้เพื่อจะได้เป็นแหล่งข้อมูลที่จะช่วยให้คุณได้หาข้อมูลกันแบบง่ายๆ ทันใจ ทันต่อสถานการณ์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เชียร์ ทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนซิตี้ Manchester City Football Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น