วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สโมสรเอร์ราเซเดเอสปาญอล Reial Club Deportiu Espanyol de Barcelona นักเตะ ผู้จัดการทีม ไอ้นกแก้ว RCD Espanyol


สโมสรเอสปัญญ่อลแห่งนี้ ก่อตั้งเมื่อ ปี ค.ศ 1900 วันที่ 28 ตุลาคม เป็นสโมสรในประเทศสเปน เล่นในลีกลาลีกา สนามเหย้าชื่อว่า เอสตาดีกูร์เนยา-เอลปรัต สามารถจุคนได้ถึง 40,500 ที่นั่ง ถือว่าเป็นสนามที่ใหญ่โตแห่งหนึ่งในสเปน และสนามแห่งนี้เคยได้รางวัลสนามแห่งปี จากรางวัลสนามกีฬาธุระกิจ มาแล้ว เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ค.ศ 2010  ก่อนหน้านี้ในครั้งแรกที่สโมสรได้ก่อตั้งชุดทีมนั้นเป็นสีเหลืองสดใส ปลังจากนั้น ในปี 1910 สโมสรได้เปลี่ยนสีชุดทีมเป็นสีขาว - ฟ้า สโมสรเคยได้รางวัลชนะเลิศ โกปาเดลเรย์ ของสเปน มาแล้วถึง 4 ปี ด้วยกัน คือ ปี 1929 , 1940 , 2000 , 2006 เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวออกมาว่า ฮาเวียร์อากีร์เร่ ผู้จัดการทีมของสโมสรเอสปัญญ่อนนั้น ประกาศลาออกจากตำเหน่งกุนซือของทีม หลังจากที่จบฤดูกาลนี้ทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนต้องดิ้นรนเพื่อหนี้จากการตกชั้นในฤดูกาลไปอย่างหวุดหวิด ตามตรางตอนนี้ \"ไอ้นกแก้ว\" รั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของลีกลาลีกา โดยมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 6 แต้มเท่านั้น และยังอยู่ครึ่งตารางมาตลอดตั้งแต่ปรายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ประธานสโมสรอย่างโจร โกเยต และกุนซือ อากีร์เร่ ต่างพร้อมใจออกมาแถลงข่าวว่าตกลงแยกทางกันด้วยดี ไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นระหว่างทีมทั้งสิ้น และสัญญาก็กำลังจะหมดลงในช่วงซั่มเมอร์นี้อีกด้วยรายงานผลบอลสดกันแบบ24ชั่วโมง การที่เรามีเว็บที่มีการรายงานผลบอลสดนั้นก็เป็นผลดีเพราะจะทำให้เราได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆที่มีการเปลี่ยนแปลงกันอยู่ตลอดเวลาจึงทำให้เราติดตามข้อมูลข่าวสารนั้นไม่ทันแต่หากเรามีเว็บไซต์ที่มีการอัพเดทข้อมูลข่าวให้เราได้ทราบกันแบบ24ชั่วโมงนี้ยิ่งจะเป็นผลดีต่อเรามากยิ่งขึ้นเท่านั้นดังนั้นเราควรรีบหาเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเราแบบเต็มที่มีข้อมูลอัพเดทให้เราติดตามการรายงานผลบอลสดกันแบบสดๆเพราะทุกคนก็คงชอบการรายงานกันสดๆทั้งนั้นไม่มีคนไหนที่ชอบการรายงานผลบอลสดแบบช้าๆแน่นอนเพราะทุกวินาทีมีค่าหากข้อมูลมาช้าก็อาจทำให้เราเสียอารมได้เพราะฉะนั้นเราจึงอยากแนะนำเว็บที่มีการรายงานแบบรวดเร็ว ทันใจ และเว็บก็เป็นที่ยอมรับของคนในวงการฟุตบอลกันอีกด้วย hisosoccer.com เว็บเราข้อแนะนำเพราะคนที่มาติดตามผลงานของเว็บเราก็เอยปากกันว่าเว็บนี้เร็วดี ชอบมาก หามานานแล้วได้ยินคำคอมเม้นแบบนี้ก็ทำให้ทีมงานมีกำลังใจในการอัพเดทข่าวสารข้อมูลกันแบบ24ชั่วโมงเลยเพื่อความสุขของคนที่รอติดตามผลงานของเราจะไม่ไม่พลาดต่อทุกสถานการณ์  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรเอร์ราเซเดเอสปาญอล Reial Club Deportiu Espanyol de Barcelona นักเตะ ผู้จัดการทีม ไอ้นกแก้ว RCD Espanyol

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น