วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จับตามอง10นักเตะ เวิลด์ คัพ 2014


มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ฟุตบอลโลก 2014 (Fifa World Cup 2014) ที่ประเทศบราซิล ได้ระเบิดศึกขึ้นแล้ว และแน่นอนแต่ละชาติต่างขนบรรดานักเตะชั้นนำของตนเองมาร่วมฟาดแข้งในรายการนี้ และสำหรับบอลโลกครั้งนี้อาจเป็นเวทีแจ้งเกิดของหลายนักเตะ เรามาดูกันว่า10นักเตะที่น่าจับตาในบอลโลก2014นี้มีใครกันบ้างสูตรวิเคราะห์บอลอย่างเด็ดขาด ทุกคนที่ชื่นชอบทีเด็ดบอลทุกคนก็อาจมีสูตรในการวิเคราะห์บอลที่แต่ต่างกันไปตามความถนัดของตัวเองอยู่ที่ว่าเราจะนำสูตรที่เราเคยรู้จักมาปรับใช้ในการวิเคราะห์บอลกันบ่างรึเปล่าการวิเคราะห์บอลจริงๆแล้วก็ไม่ยากอะไรอยู่ที่ตัวเราจะกล้าที่จะกล้าลองวิเคราะห์รึเปล่าหากเรามีความกล้าเราก็อาจเป็นคนที่ชอบความท้าทายก็เป็นได้แต่สูตรในการวิเคราะห์บอลก็มีแตกต่างกันไปบางคนก็เทคนิคต่างๆมาปรับใช้เพื่อจะให้วิเคราะห์บอลได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว และเด็ดขาดสูตรที่ผู้เขียนจะมาเล่นให้ฟังนี้ก็เป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการที่เราจะวิเคราะห์บอลให้ได้ผลบอลออกมาอย่างเด็ดขาดนั้นเราก็ต้องรู้จักติดตามทีมฟุตบอลนักเตะต่างๆจะได้เป็นกรฝึกคิดไปในตัวและก็ควรเรียนรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์บ่างเพราะจะได้เป็นตัวช่วยให้เราได้เป็นคนที่วิเคราะห์บอลเป็นและเด็ดขาดดังนั้นเราควรหัดตามที่แนะนำหากคุณทำได้ก็จะเป็นประโยชน์ตัวตัวคุณเอง  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ จับตามอง10นักเตะ เวิลด์ คัพ 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น