วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เชียร์ ทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน A.C. Milan


เอซี มิลาน A.C. Milan หรือที่กองเชียร์ชาวไทยรู้จักกันดีในฉายา ปีศาจแดง-ดำ ในกัลโซ่ ซีเรีย อา ฤดูกาลนี้ถือว่าทำคะแนนได้ไม่ดีนัก ซึ่งก็อาจจะทำให้กองเชียร์ผิดหวังเล็กน้อยโดยทำคะแนนไปได้ เพียงแค่ 57 แต้ม จากการลงแข่งไป 38 นัด ซึ่งก็ทำให้ทีมตกไปอยู่ที่อันดับ 8 ในตารางของฤดูกาลนี้คะ และ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธาน \"ปีศาจแดง-ดำ\" เอซี มิลาน ก็ได้ออกมาจวก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวเก่งว่า จำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการทำประตูให้ดีกว่านี้ เพื่อจะรับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวกลางของทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้จะซัดไปถึง 14 ประตูในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้แล้วก็ตามซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธาน เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาวิจารณ์ผลงานของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าตัวสำคัญของทีม แม้ว่าจะมีฟอร์มที่น่าพอใจในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไป 14 ประตู จากการลงเล่น 29 นัดในลีก แบร์ลุสโคนี่ กล่าวกับ สปอร์ต มีเดียเซต สื่อแดนมะกะโรนี ว่า \"ผมอยากถาม บาโลเตลลี่ ว่าเขาต้องการชนะไหม เขาจะตอบว่าต้องการ จากนั้นผมจะบอกให้เขาต้องอยู่ใกล้ประตูกว่านี้ บาโลเตลลี่ จำเป็นต้องเรียนรู้ว่าจะทำประตูอย่างไร บาโลเตลลี่ มีพรสวรรค์สูง เขาไม่ใช่กองหน้าตัวกลางในความเห็นของเรา ดังนั้นเขาต้องเรียนรู้วิธีเล่นในตำแหน่งนั้น\" อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี ยังกล่าวถึงผลงานในฤดูกาลนี้ของ \"ปีศาจแดง-ดำ\" และอนาคตของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กุนซือชาวดัตช์ ว่า \"กองเชียร์และแฟนๆ ไม่พอใจกับมิลาน ผมก็เหมือนกัน แต่ความแตกต่างคือผมเป็นคนที่ทุ่มเงินลงไป เรายังเป็นสโมสรที่มีแชมป์มากที่สุดในโลก เรากำลังทำงานเพื่อสร้างมิลานในอนาคต ผมไม่พอใจกับแนวทางที่มิลานกำลังเล่น เราต้องสะท้อนความจริงนี้ อนาคตของเซดอร์ฟ เราจะตัดสินใจหลังฤดูกาลจบ\" แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ทางสโมสรก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีมหรือไม่อย่างใดทายผลLive scoreอย่างมืออาชีพในเมื่อเราคิดที่จะทายผล Live scoreเองอันดับแรกเราก็ต้องมีข้อมูลที่ใช้ในการวิเคราะห์ก่อนเสมอหากเรามีข้อมูลที่ดีเราก็จะสามารถวิเคราะห์ผลบอลได้อย่างรวดเร็วแต่เราจะวิเคราะห์ยังไงให้มีความแม่นยำนี้ชิเป็นเรื่องที่ใหญ่แต่ก็คงไม่เกินความสามารถของเราไปได้เมื่อเรามีข้อมูลแล้วก็จัดการวิเคราะห์บอล ของ คู่วันนี้กันได้เลยวันนี้มีเตะกันกี่คู่และลงเตะกันเวลาไหนบ้างเราก็มาทำการหาทีเด็ดกันได้เลยหลักในการวิเคราะห์ก็ง่ายๆเพียงแค่เราดูข้อมูลแล้วคิดว่าทีมไหนจะเป็นฝ่ายที่จะเป็นฝ่ายที่จะได้เปรียบมากกว่าก็จัดการทายผลกันได้เลยถ้าเราทายผลบอลเองLive scoreก็ไม่สามารถรายงานผลทันเราได้เช่นกันสมองเรานี้แหละที่สุดยอดกว่าLive scoreชะอีกหากเราคิดเป็นแต่คงมีอีกหลายคนที่ไม่มีเวลาในการวิเคราะห์บอลหรือทายผลบอลของวันนี้เพราะเลิกงานมากก็คงจะเหนื่อยกันแล้วไม่เป็นไรเรามีเว็บที่จะมาแนะนำให้คุณได้ดูข้อมูลกันแบบสดๆได้เลยมีต้องมีอะไรยุ่งยากhisosoccer.comเว็บเดียวสามารถทำได้ทุกอย่างและสามารถให้ข้อมูลคุณได้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอลเพราะเว็บนี้มีการอัพเดทข้อมูลกันได้อย่างสดๆและรวดเร็วอีกด้วย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เชียร์ ทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน A.C. Milan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น