วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เดอะสเปเชียลวัน โชเซ่ มูริญโญ่


โชเซ่ มูริญโญ่ เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโปรตุเกส เกิดวันที่ 26 มกราคม ค.ศ. 1963 ปจจุบันเป็นผู้จัดการทีมสโมสร เชลซี มูริญโญ่ เป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จอย่างมากแม้อายุจะยังน้อย รวมทั้งเป็นที่ยอมรับว่ามีความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งอีกด้วย จนได้รับฉายาว่า \"เดอะสเปเชียลวัน\"มูริญโญ่ เริ่มต้นการเป็นผู้จัดการทีมกับสโมสรเบนฟิกาและในปีถัดมาได้ย้ายมาอยู่กับทีมอูนีเอาดีไลรีอาและพาทีมจบอันดับ 5 ของตาราง ในเดือนมกราคมปีต่อมา มูริญโญ่ก็ต้องย้ายที่ทำงานอีกครั้งหลังผลงานการคุมทีมไปเข้าตาปอร์โต ยักษ์ใหญ่อีกรายของโปรตุเกสและเขาก็พาทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิลแชมป์มาครอง ฤดูกาลถัดมาปอร์โตของมูริญโญ่ยังคงเล่นได้ดีและคว้าแชมป์ลีกไปครองเป็นสมัยที่สองติดต่อกันรวมทั้งยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกด้วยวิเคราะห์ทีเด็ดบอลอย่างมืออาชีพ แต่ละคนต่างมีความสามารถที่แตกต่างกันไปไม่เหมือนกันอยู่ที่ว่าแต่ละคนนั้นจะสามารถทำในงานที่ถนัดรึเปล่าทุกสิ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความชอบอีกด้วยหากเราชอบในกีฬาฟุตบอลแล้วเราอยากได้จะทราบข้อมูลของทีมนักเตะทีมต่างๆแต่เราจะหาเว็บที่ดีๆได้ที่ไหนบ่างถึงจะสามารถ มีข้อมูลให้เราได้รู้อย่างเต็มที่ทุกคนคงจะรู้อยู่ว่าอินเตอร์เน็ตนั้นสามารถให้ประโยชน์เราได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นด้านการค้นหาข้อมูลต่างๆอีกมากมายดังนั้นหากเราอยากวิเคราะห์ทีเด็ดบอลอย่างมืออาชีพเราก็ต้องอาศัยอินเตอร์เน็ตนี้เป็นช่องทางในการหาข้อมูลต่างๆที่เราจะนำมาหาทีเด็ดบอลกันได้อย่างมืออาชีพขั้นตอนแรกในการวิเคราะห์ทีเด็ดบอลเราก็ต้องค้นหาเว็บที่ให้ข้อมูลเราได้หากคุณต้องการเว็บที่สามารถให้ข้อมูลได้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลเราก็มีเว็บมาแนะนำให้คุณ ได้รู้จักกันเพื่อจะได้เป็นประโยชน์ในการณ์หาข้อมูลไม่ต้องไปหาข้อมูลหลายๆเว็บให้เสียเวลาเว็บนี้ hisosoccer.comเว็บเดียวสามารถรวมรวมข้อมูลทีเด็ดบอล วิเคราะห์บอล ผลบอลสด ไว้ให้คุณในศึกษาหาข้อมูลไว้เป็นที่เรียบร้อยไม่ต้องกลัวตกข่าวสารอีกด้วยเพราะเรามีทีมงานอัพเดทข่าวสารอย่างมืออาชีพสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวให้คุณได้ตลอด24ชั่วโมงแค่นี้คุณก็มีเว็บที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เดอะสเปเชียลวัน โชเซ่ มูริญโญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น