วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แฟนบอล แฟนคลับ หมาป่า เหลือง-แดง โรม่า อา.เอสเซ. โรมา Associazione Sportiva Roma


สโมสรฟุตบอลโรมา หรืออา.เอสเซ. โรมา Associazione Sportiva Roma ที่แฟนบอลและแฟนคลับชาวไทยรู้จักกันในฉายา หมาป่า เหลือง-แดง เป็นทีมขนาดใหญ่ทีมหนึ่งของอิตาลี เคยได้แชมป์เซเรียอา 3 สมัย โดยสมัยล่าสุดได้ในฤดูกาล 2000-2001 เป็นอีกทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นทีมที่ไม่เคยทำให้แฟนบอลและแฟนคลับผิดหวังเลยคะ หมาป่า เหลือง-แดง ยังมีนักเตะที่เก่งๆและมีชื่อเสียงมากมาย สำหรับนักเตะที่มีชื่อเสียงคนปัจจุบันคือ ฟรานเชสโก ต๊อตติ คะและล่าสุด หมาป่า เหลือง-แดง ก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของทัพ ได้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป ว่าจะโยกย้ายอำลาทีม หมาป่า ไป ซึ่ง เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยืนยันว่า มิราเล็ม ปานิช กองกลางคนสำคัญประจำทีม จะไม่เก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ปัจจุบัน ปานิช เหลือสัญญาผูกมัดกับ โรม่า อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และกำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรชื่อดัง ซึ่งก็รวมถึง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระนั้นการเจรจาเรื่องต่อสัญญาระหว่างสองฝ่ายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และ ปัลล็อตต้า ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลใดๆ กับเรื่องอนาคตของ ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ วัย 24 ปี \"ปานิช จะอยู่กับ โรม่า ต่อไปแน่นอน เราได้คุยกับเขาแล้ว ทุกอย่างโอเคเลย ทุกคนแฮปปี้ดีกับ โรม่า\" บอสใหญ่ โรม่า ระบุ และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยัน ว่าได้ตกลงต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรออกไปเรียบร้อยแล้วคะ และล่าสุด มิราเล็ม ปานิช กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เขาบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานโดดเด่นในฤดูกาลนี้ จนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ของยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มิดฟิลด์วัย 24 ปี ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาอยู่ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ไปถึงปี 2018 และเขากล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย อิตาเลีย ว่า \"ผมไม่เคยคิดย้ายออกจากโรม่าเลย จริงอยู่ที่การเจรจายาวนาน แต่นั่นเป็นเพราะนี่เป็นฤดูกาลที่สำคัญ ผมต้องการรักษาสมาธิโดยไม่พูดถึงเรื่องสัญญา แต่สโมสรรู้ความตั้งใจของผม และเรามีข้อตกลงกันแล้ว ผมมีความสุขมาก มีข้อเสนอเข้ามาจากสโมสรอื่น แต่ผมไม่ขอพูดละกันว่าทีมไหน ผมคิดเสมอว่าอนาคตของผมอยู่ที่นี่ รูดี้ การ์เซีย (กุนซือ โรม่า) ไว้วางใจผมมาก ผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกต้องแล้ว\" ห้องเครื่องทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า กล่าวสรุป ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรฟุตบอลโรมา แฟนบอลและแฟนคลับของ หมาป่า เหลือง-แดง คะ เพราะ มิราเล็ม ปานิช ถือเป็นกองกลางซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทีมอีกคนหนึ่งเลยทีเดียวคะ ทีเด็ดบอลแม่นๆอาจมีหลายคนที่ผิดหวังกับ ทีเด็ดบอล ของคู่ที่ผ่านมาเพราะเว็บที่คุณไว้ใจกลับให้ข้อมูลหรือที่เด็ดบอลมั่วเลยทำให้เราพลาดที่เด็ดบอลในคู่ที่ผ่านมาอย่างเสียดายพลาดวันนี้ก็ไม่เป็นไรเพราะยังมีอีกหลายๆเว็บที่สามารถให้ข้อมูลที่เด็ดบอลที่แม่นๆ แต่เราก็ต้องเป็นผู้ทีหาเว็บนั้นๆเองถึงจะได้เว็บตามที่เราต้องการหลักในการหาเว็บคุณคงรู้ดีเพราะคุณเคยพลาดในเว็บก่อนๆที่คุณได้ไว้ใจมาดังนั้นจึงเอาเว็บนั้นเป็นบทเรียนเทคนิคในการหาเว็บที่ให้ ทีเด็ดบอล แม่นๆก็มีเทคนิคอยู่ว่าเราก็ต้องหาเว็บที่สามารถให้ข้อมูลเราได้แบบตรงไปตรงมา แม่นยำ ชัดเจน เอาแค่หลักการนี้ไปใช้ก็จะได้เว็บที่มีทีเด็ดบอลที่แม่นๆเราได้อย่างแน่นอนแต่เราจะหาเว็บที่ดีได้นั้นอาจต้องใช้เวลากันนานพอสมควรเพราะเราจะต้องรอดูการที่เข้าจะให้ที่เด็ดเราแม่นไว้จริงรึเปล่าเราก็ต้องดูกันชักพักว่าจะให้ข้อมูลเราแม่นจริงรึเปล่าหากเราดูจนแน่ในแล้วว่าเว็บนี้สามารถให้ทีเด็ดบอลเราได้อย่างแม่นยำนี้แหละคือเว็บทีเด็ดบอลที่คุณตามหามานาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ แฟนบอล แฟนคลับ หมาป่า เหลือง-แดง โรม่า อา.เอสเซ. โรมา Associazione Sportiva Roma

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น