วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แฟนบอล แฟนคลับ โวล์ฟสบวร์ก ,หมาป่าเมืองเบียร์,Wolfsburg


โวล์ฟสบวร์ก หรือ Wolfsburgมีฉายาที่แฟนบอล แฟนคลับ โวล์ฟสบวร์ก เรียกว่าหมาป่าเมืองเบียร์ นัลโด้ ปราการหลังตัวเก่ง โวล์ฟสบวร์ก ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานดีตอบแทนความไว้ใจ และจะไม่ทำให้แฟนบอลแฟนคลับ และทีมโวล์ฟสบวร์กผิดหวังในการทำหน้าทีต่อไปอี2ปี ขณะที่ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา หมาป่าแห่งเมืองเบียร์ ชู นัลโด้ เป็นผู้เล่นที่สำคัญสุดๆ สำหรับทีมตนนัลโด้ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนกระทั้งจบฤดูกาล 2015/16 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาปราการหลังร่างโย่งวัย 31 ปี มีส่วนสำคัญอย่างมากกับการช่วยต้นสังกัดคว้าอันดับ 5 ในฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 33 จาก 34 นัดของทีม และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ขยายสัญญากับ โวล์ฟสบวร์ก ออกไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยผมอยากจะประสบความสำเร็จในการเล่นฟุตบอลกับ โวล์ฟสบวร์ก ที่นี่ผมได้รับความเชื่อมั่น และผมก็อยากจะตอบแทนสิ่งเหล่านี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ที่ โวล์ฟสบวร์ก ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่ทื่บ้าน และผมก็แฮปปี้มากๆ เลยที่ได้รับการต่อสัญญา\" ดาวเตะเจ้าของความสูง 198 เซนติเมตร กล่าวด้านเคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา โวล์ฟสบวร์ก ก็กล่าวยกย่อง นัลโด้ ว่า เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างยิ่งต่อทีมของตน \"นัลโด้ เป็นผู้นำอย่างแท้จริง ซึ่งเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขามีความสำคัญต่อเรามากแค่ไหนตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยประสบการณ์และคาแรกเตอร์ของเขามีส่วนสำคัญอย่าง มากต่อบรรดานักเตะดาวรุ่งของเรา หลังจากการต่อสัญญาของ อิวิก้า โอลิช นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับพวกเรา\"จูเนียร์ มาลันด้า กองกลางดาวโรจน์ โวล์ฟสบวร์ก หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกในเกมบอลถ้วยเมืองเบียร์ รอบตัดเชือก กับ ดอร์ทมุนด์ ด้าน ดีเตอร์ เฮคคิงก์ กุนซือ \"หมาป่า\" มองโลกในแง่ดีหาLive scoreแบบไหนจึงจะได้คุณภาพเว็บที่ให้บริการแต่ละเว็บก็ต้องมีการให้ข้อมูลที่แตกต่างกันไปแต่เราจะมาเว็บที่มี Live scoreกันยังไงให้ได้คุณภาพเพื่อเราจะได้มีLive scoreแบบที่เราหาเองและต้องดีด้วยแต่ก็ต้องใช้เวลาในการหากันหน่อย  เพราะเว็บทุกวันนี้มีการแข่งขันเป็นจำนวนมากจึงทำให้มีข้อมูลมากมายหลากหลายจึงทำให้เราสามารถหาเว็บที่มีLive scoreอย่างง่ายดายแต่จะเว็บไหนที่มีคุณภาพนั้นคงต้องมีการคัดเลือกหรือดูกันดีๆก่อนเพราะแต่ละเว็บมีความช้าและเร็วไม่เหมือนกันบางทีเว็บที่เราเลือกไว้อาจแสดงผลช้ามากกว่าเดิมดังนั้นเราก็ควรหาเว็บที่มีคุณภาพและมีข้อมูลให้เราได้อย่างมากมายและรวดเร็ว อีกอย่างที่สำคัญที่สุดคือต้องมีคุณภาพเป็นหลักหากเว็บไหนไม่มีคุณภาพเว็บนั้นก็คงไม่มีใครติดตามผลงานแต่หากเว็บไหนที่สามารถให้ข้อมูลได้รวดเร็วทันใจข้อมูลตรงไปตรงมาไม่มั่วเว็บนั้นก็จะเป็นเว็บที่มีผู้คนติดตามกันอย่างมากมายดังนั้นเราก็ควรที่จะหาเว็บที่ดีไว้ก่อนหลักในการหาเว็บที่กล่าวมานี้หากคุณยังไม่มีเว็บไหนที่เข้าตาคุณลองดูเว็บ hisosoccer.comเว็บนี้เว็บเดียวที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ แฟนบอล แฟนคลับ โวล์ฟสบวร์ก ,หมาป่าเมืองเบียร์,Wolfsburg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น