วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เคน แอสตัน ผู้คิดค้นใบเหลือง-ใบแดง


เคน แอสตัน สิงห์เชิ้ตดำจากแดนผู้ดี ผู้คิดค้นใบเหลือง-ใบแดง ไอเดียการแจกใบเหลือง-ใบแดง ในการแข่งขันฟุตบอลเกิดจากความคิดริ่เริ่มของบุรุษที่มีนามว่า เคน แอสตัน สิงห์เชิ้ตดำผู้มีชื่อเสียงโด่งดั\'ชาวอังกฤษ โดยแอสตันได้รับการคัดเลือกให้เป็นกรรมการในการแข่งขันฟุตบอลโลกถึง 3 ครั้ง เริ่มตั้งแต่ปี 1966, 1970 และ1974  นอกจากนี้ เขายังได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมาธิการผู้ตัดสินของฟีฟ่าเป็นเวลา 8 ปีด้วยวิเคราะห์บอลอย่างมีระบบ สิ่งที่เราทำนั้นอาจจะไม่ดีแต่เราก็ได้ทำมันจนถึงที่สุดแล้วถึงจะไม่ประสบผลสำเร็จแต่เราก็พอใจที่เราได้ทำก็เหมือนกับการที่เราจะวิเคราะห์บอลยังไงให้มีระบบมากที่สุด ชัดเจนที่สุด ขั้นเทพที่สุดทุกอย่างที่กล่าวมานี้เป็นสิ่งที่สำคัญด้วยกันทั้งนั้นดังนั้นการที่เราจะวิเคราะห์บอลให้ได้ดีและมีระบบที่ดีการที่เราจะมาวิเคราะห์บอลเราต้องมีความมั่นใจในตังเองสูงอย่างแน่นอนเพราะหากเราไม่ชัดเจนและเด็ดขาดเราก็ไม่สามารถเป็นนักวิเคราะห์บอลที่ดีได้ดังนั้นหากเราคิดจะมาทำในด้านวิเคราะห์บอลอันดับแรกเราต้องถามตัวเองก่อนว่าเราชอบในการวิเคราะห์บอลหรือเปล่าหากเรามีความชอบอยู่แล้วเราก็ได้ต้องกลัวอะไรเพราะเราชอบคนที่มีความชอบมักจะทำอะไรที่ออกมาได้ดีกว่าคนที่ไม่ชอบเสมอเพราะแต่ละคนมีความถนัดไม่เหมือน ดังนั้นหากเรารัก และชอบในการวิเคราะห์บอลรับรองได้เลยว่าคุณก็เป็นคนหนึ่งที่จะสามารถวิเคราะห์บอลของมาได้ดีอย่างแน่นอน  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เคน แอสตัน ผู้คิดค้นใบเหลือง-ใบแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น