วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เชียร์ ทีม ทีมแอตมาดริด กองเชียร์สโมสรฟุตบอล บาเลนเซีย ทีมไอ้ค้างคาว Valencia Club de Football


สโมสรฟุตบอลบาเลนเซียก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ค.ศ. 1919 และเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการฟุตบอลสเปน บาเลนเซียสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ 6 สมัย โกปาเดลเรย์ 6 สมัย ยูฟ่าคัพ 3 สมัย ยูฟ่าคัพวินเนอร์สคัพ 1 สมัย ยูฟ่าซุปเปอร์คัพ 2 สมัย และเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2 ครั้งในปี ค.ศ. 2000 และ ค.ศ. 2001 าเลนเซียยังเป็นสมาชิกของกลุ่มจี-14 อันเป็นกลุ่มของสโมสรชั้นนำของยุโรปอีกด้วย บาเลนเซียเป็นสโมสรที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 3 ในสเปน ตามหลังเพียงเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนาเท่านั้นสโมสรฟุตบอลบาเลนเซียมีสนามฟุตบอลเหย้าชื่อว่า เมสตายา ซึ่งสามารถจุกองเชียร์ได้ถึง 75,000  ที่นั่ง สโมสรบาเลนเซียใช้งานสนามนี้มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1923 จนถึงปัจจุบันนี้  สนามเมสตายาแห่งนี้บาเลนเซียลงเล่นในปีแรกที่อัลคีโรสสเตเดียม แต่ได้ย้ายไปที่เอสตาดีโอเมสตายาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1923 ในช่วงทศวรรษ 1950 นั้น มีการปรับปรุงเมสตายาขึ้นอีกครั้ง โดยเพิ่มจำนวนที่นั่งเป็น 45,000 ที่นั่ง ทุกวันนี้สามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 53,000 คน อย่างไรก็ตาม บาเลนเซียมีกำหนดว่าจะย้ายไปยังสนามแห่งใหม่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองบาเลนเซียในอนาคต โดยนอวเมสตายาอันเป็นชื่อของสนามแห่งนี้จะจุกองเชียร์ได้ประมาณ 75,000 คน สโมสรจะได้รับการจัดอันดับจากฟีฟ่าให้เป็นสนามระดับ 5 ดาวเรียนรู้ผลบอลสดอย่างฉลาด ในเมื่อเรามีเว็บที่สามารถรายงานผลบอลสดให้เราได้เราก็ต้องรู้จักเรียนรู้กับมันเพราะเว็บเป็นการรายงานแบบสดๆการเรียนรู้หรือศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวกับเว็บที่เราได้มาว่าเว็บที่รายงานผลบอลให้เรานั้นมีการรายงานด้วยความรวดเร็วรึเปล่าข้อมูลเว็บสามารถเชื่อถือได้หรือไม่ดังนั้นเราก็ควรเรียนรู้และศึกษาให้ครบถ้วนจึงจะไม่ได้รับข่าวสารที่มั่วๆหากเราหัดคิดวิเคราะห์เองเรื่บ่างเรื่องก็ไม่สามารถหลอกสายตาเราไปได้เช่นกันหากเรามีเว็บรายงานผลบอลสดที่ดีอยู่แล้วเราก็ต้องเช็คดูเหมือนกันว่าข้อมูลที่เข้ารายงานให้เรามานั้นสามารถเชื่อถือได้มากน้อยเพียงใดทุกอย่างต้องอยู่ที่เราตัดสินใจว่าจะเลือกเว็บแบบไหนเพราะการหาเว็บที่ดีและมีข้อมูลทุกอย่างคบก็ไม่ได้หากันได้อย่างง่ายๆเช่นกันเราต้องเป็นฝ่ายเรียนรู้เองว่าเว็บที่เราเลือกมานั้นสามารถรายงานผลบอลสดให้เราได้แม่นยำมากน้อยเพียงใด  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เชียร์ ทีม ทีมแอตมาดริด กองเชียร์สโมสรฟุตบอล บาเลนเซีย ทีมไอ้ค้างคาว Valencia Club de Football

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น