วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก เซลซี ลิเวอร์พลู แมนยู 2014


ตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก ตลาดนักเตะ 2014 พรีเมียร์ลีก มีข่าวจากทีมใหญ่ๆ ในยุโรป ต้องการนักเตะจากทีม แมนยู ลิเวอร์พูลและ เซลซี ตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก2014นั้นมีตลาดการซื้อขายนักเตะที่หน้าสนในคือ ตลาดนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีหลายทีมที่สนใจในกลางหน้าของทีมอย่าง หลุยส์ ซัวเรส ตลาดนักเตะ ลิเวอร์พูล ล่าสุด มีข่าวว่าทีมจากสเปนอย่างเรอัล มาดริค นั้นสนใจ หลุยส์ ซัวเรส อยู่โดยตั้งค่าตัวไว้สูง ถึง 90 ล้านปอนด์ ตลาดนักเตะ 2014 ลิเวอร์พูล ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าลิเวอร์พูลจะ มานักเตะคนไหนใหม่ๆเข้ามาเสริมไหนทีมบ้าง ส่วน ตลาดนักเตะ เซลซี นั้นมีข่าวการแลกเปลี่ยนตัวก่อนหน้าของทีม ตลอดนักเตะ 2014 เซลซี ตอนนี้กำลังให้ความสนใจกองหน้าจากทีม แอตเลติโก มาดริค อย่าง ดีเอโก้ คอสต้าพร้อมจะซื้อในราคา 30 ล้านปอนด์ และส่ง เฟอร์นันโด ตอเรส กองหน้าเลือดสเเปนิช กับทีมเก่าของเขาด้วย ส่วน ตลาดนักเตะ แมนยู 2014 นั้น สื่อเผย ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงินมหาศาลสอย2 สตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะหวังอะไรมากกับการวิเคราะห์บอลอย่างที่เรารู้ๆ กันการวิเคราะห์บอลก็คือการคาดคะเน คาดการ ถึงความหน้าจะเป็นหรืออาจจะเกิดขึ้นได้ โดยอาศัยข้อมูลต่างๆ บางทีการวิเคราะห์บอลออกมาแบบหนึ่ง แต่ผลออกมาอาจเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งผลที่ออกมาไม่ตรงตามการวิเคราะห์อาจเกิดได้จากหลายปัจจัยที่ไม่น่าเกิดขึ้นหรือคาดไม่ถึงเมื่อเรารู้ว่าการวิเคราะห์บอลก็เป็นแค่การคาดการณ์ แต่เป็นการคาดการณ์บนความน่าจะเป็นจากข้อมูลสถิติต่างๆ และอาจจะไม่ไปเป็นอย่างที่วิเคราะห์คาดการณ์กันเอาไว้ก็เป็นได้ เมื่อเรารู้เช่นนี้แล้วเราต้องหาวิธีการที่ทำให้ความเสี่ยงของเราลดน้อยลง หนึ่งในวิธีลดความเสียงคือ เราต้องเพิ่มตัวเลือกให้กับตัวเราเอง แล้วพยายามเลือกตัวเลือกที่มีความน่าจะเป็นและมีความเสียงน้อยที่สุด ยกตัวอย่างเช่น วันนี้มีการแข่งขัน 10 คู่ เราไม่จำเป็นต้องเสี่ยงดวงทั้ง 10 คู่ ให้เราหาคู่ที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุดมา 2-3 คู่ก็พอ และหากวันไหนมีการแข่งขันน้อยคู่เมื่อเราดูวิเคราะห์บอลมาแล้ว ไม่มั่นใจว่าจะออกหัวหรือก้อย ให้เข้าตัดใจไปเลยอย่ายอมเสี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะวันหน้าเรายังมีโอกาสได้เลือกทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้ ไม่มีเหตุผลที่เราต้องไปเสียงกับทีมที่เราไม่มั่นใจเมื่อการวิเคราะห์บอลเป็นเพียงการคาดการณ์ในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น ที่คิดว่าน่าจะเป็นไม่สามารถการันตีได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าผลที่ออกมาจะตรงกับการวิเคราะห์บอลเสมอไป ดังนั้นการมีตัวเลือกเยอะจึงเป็นการลดความเสี่ยงได้ในระดับนึ่ง เพราะการวิเคราะห์บอลก็เป็นแค่การคาดเดาอนาคตแล้วจะหวังอะไรมากกับการวิเคราะห์บอล อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก เซลซี ลิเวอร์พลู แมนยู 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น