วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แฟนบอล แฟนคลับ เชลชี สิงห์บลูส์ Chelsea Football Club


เชลซี หรือ Chelsea Football Clubและมีแฟนบอล แฟนคลับชอบเรียกกันฉายาว่า สิงห์บลูส์ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียน ทวีตข้อความอำลานักเตะและแฟนบอล แฟนคลับ เชลซี หลังเตรียมย้ายซบ เปแอสเช รับตื่นเต้นที่กำลังจะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตดาวิด ลุยซ์ปราการหลังทีมชาติบราซิล ทวีตข้อความอำลาและขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เชลซี และแฟนบอล\"สิงห์บลูส์\"หลังบรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ ประมาณ 2,750 ล้านบาท เลยทีเดียวจากจำนวนค่าตัวดังกล่าว ส่งผลให้ดาวเตะวัย 27 ปี จะกลายเป็นนักเตะกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที โดยเจ้าตัวจำเป็นต้องย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสลุยซ์ ทวีตข้อความผ่าน \"ทวิตเตอร์\" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า \"ขอบคุณสโมสร เชลซี สำหรับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน ผมต้องขอขอบคุณทุกคน  มันกำลังจะเป็นความท้าทายครั้งใหม่ และด้วยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน เราจะไปให้ไกลกว่าเดิม ลุย ปารีส ด้วยกันเนื้อหอมจุงเบย! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นสัญญาให้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเติม เชลซี ไปพิจารณา หลังสัญญาของเจ้าตัวกับ \"สิงห์บลูส์\" จะหมดลงในหน้าร้อนนี้ นอกจากนี้ยังมีหลายทีมชั้นนำในยุโรปรุมจีบอยู่ด้วยเช่นกันแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอให้ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี มาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังดาวเตะวัย 33 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ และตัดสินใจอำลา \"สิงห์บลูส์\" แน่นอนแล้วดูLive scoreกัน24ชั่วโมงการที่เราจะหาจะเชียร์ทีมฟุตบอลที่เราชอบนั้นเราจะรู้ยังไงว่าวันนี้จะลงเตะกันกี่ทีมและมีทีมอะไรบ่างที่ลงเตะถ้าเรายังไม่มีข้อมูลนักเตะต่างๆก็สามารถดูLive scoreได้ที่นี้ได้ด้วยเพราะเราทำไว้ให้คุณได้สะดวกสบายมีข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอลหรือหากใครชอบการรายงานผลบอลสดเราก็มี Live scoreให้คุณได้ติดตามผลงานได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่มีLive scoreเป็นอย่างมากเพราะเว็บเราเน้นให้บริการคบทุกด้านหรือการบริการคบวงจรเว็บเราสามารถรายงาน Live score แบบสดๆ ตลอด24ชั่วโมงเพราะบอลที่เตะแต่ละทีมลงเตะเวลาไม่เท่ากันจึงทำให้เว็บเราได้ทำการอัพเดทข่าวสารข้อมูลต่างๆกันตลอด24ชั่วโมงเพื่อจะให้คุณได้รับข้อมูลทีมที่คุณชอบได้ติดตามผลงานกันแบบสดๆดังนั้นเราจึงทำเว็บที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณให้ได้รับข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว แต่หากคุณมีเว็บที่ให้บริการคุณได้แล้วก็ต้องดูด้วยว่าเว็บที่คุณมีข้อมูลเหมือนกับเว็บเรารึเปล่าและมีการรายงานผลบอลได้รวดเร็วรึเปล่ารองเอาเว็บเราเปรียบเทียบดูก่อนก็ได้หากเว็บไหนมีข้อมูลตรงชัดเจน รวดเร็วแม่นยำคุณก็ ต้องเลือกเว็บที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ แฟนบอล แฟนคลับ เชลชี สิงห์บลูส์ Chelsea Football Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น