วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

นักเตะจอมเกรียน มาริโอ บาโลเตลลี


ถ้าเอ่ยคำว่า เกรียน ในวงการฟุตบอล ทุกคนคงนึกถึงเขาคนนี้ มาริโอ บาโลเตลลี จากพฤติกรรมต่างๆนาๆทั้งในสนามและนอกสนามจึกทำให้เขาได้รับฉายานี้ไป มาริโอ บาโลเตลลี่ เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ค.ศ. 1990 เมืองปาแลร์โม ประเทศอิตาลี เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอิตาลี เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวรุก เมื่ออายุ 3 ปี เขาได้รับการอุปถัมป์จากฟรันเชสโก และซิลวีอา บาโลเตลลี หลังจากพ่อแม่เขาได้ร้องขอต่อบริการสังคมให้ช่วยเหลือมารีโอ เนื่องจากที่อยู่อาศัยคับแคบ หลังจากเขามีชื่อเสียงการเล่นฟุตบอลมากขึ้น พ่อแม่ที่แท้จริงของเขาร้องขอให้เขากลับมา แต่ต่อมาบาโลเตลลีออกมากล่าวว่า เขาต้องการผมกลับมาเพราะผมมีชื่อเสียงแล้วหัดวิเคราะห์ทีเด็ดบอล อะไรที่เราชอบเราก็ต้องทำให้มันออกมาดีที่สุดไม่ว่างานนั้นจะยากเพียงใดแต่หากเราอยากหัดวิเคราะห์บอลเองก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรขอเพียงว่าเราก็ควรหาข้อมูลมาจากเว็บต่างๆเพราะจะได้เป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์บอลกันได้อย่างเต็มทีเต็มความสามารถหากใครยังไม่มีประสบการณ์เรื่องนี้มาก่อนก็คงอาจใช้เวลาในการวิเคราะห์ทีเด็ดบอลกันนานพอสมควรเพราะจะต้องคิด หาวิธี ทำยังไงจะให้ผลได้ผลเป็นที่น่าพอใจที่สุดและมีความแม่นยำที่สุดเพราะหาเราวิเคราะห์ ทีเด็ดบอล พลาดหลายๆคู่เราก็จะไม่มีกำลังใจในการวิเคราะห์บอลคู่ต่อไปดังนั้นเราก็ควรหาสิ่งต่างหรือหาเว็บที่สามารถมีทีเด็ดบอลให้คุณได้เปรียบเทียบข้อมูลว่าสิ่งที่คุณได้วิเคราะห์ ทีเด็ดบอล มาจะใกล้ เคียงกับที่เราวิเคราะห์ทีเด็ดบอลหรือเปล่าหาข้อมูลนั้นตรงกันก็ถือได้ว่าคุณก็เป็นคนหนึ่งที่สามารถหัดวิเคราะห์ทีเด็ดบอลเองได้อย่างแม่นยำ   อ่านเพิ่มเติมได้ที่ นักเตะจอมเกรียน มาริโอ บาโลเตลลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น