วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สนามฟุตบอลมาราคาน่า ใช้ในนัดชิง เวิลด์ คัพ2014


มาดูสนามที่จะใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งในนักชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2014นี้ นั่นก็คือสนามมาราคาน่า ตั้งอยู่ที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร มีความจุ 76,804 ที่นั่ง สนามฟุตบอลมาราคาน่าถูกสร้างขึ้นสำหรับฟุตบอลโลกปี 1950 ที่บราซิล จึงใช้แข่งในนัดสำคัญของบราซิลโดยเฉพาะ โดยนัดชิงชนะเลิศที่บราซิลเอาชนะอุรุกวัยได้ 2-1 ก็แข่งขันกันที่สนามฟุตบอลแห่งนี้วิเคราะห์บอลแบบไหนจะเหมาะสมที่สุด การที่เราชอบในกีฬาฟุตบอลไม่ได้หมายความว่าเรามีแค่นั่งดูบอลเราเองก็สามารถมานั่งวิเคราะห์บอลเองได้เหมือนกันเพราะเราก็มีความสามารถเหมือนกันมีความคิดวิเคราะห์ได้เหมือนกันดังนั้นเราก้อย่าพึ่งดูถูกตัวเองว่าจะทำไม่ได้เราต้องมันใจในตัวเองว่าต้องทำให้ได้หลักๆในการวิเคราะห์บอลสิ่งแรกเราก็ต้องหัดเรียนรู้ในกีฬาฟุตบอลเรียนรู้ว่าเราจะ วิเคราะห์บอลคู่นี้ยังไงในเมื่อเรามีข้อมูลทีมที่เราจะวิเคราะห์อยู่แล้วเราก็หัดวิเคราะห์ไปก่อนก็ได้แต่พอเรียนรู้ไปเรื่อยๆจนเกิดความชำนาญขึ้นทีนี้ละครับรับรองได้เลยว่าคุณก็เป็นคนหนึ่งที่สามารถวิเคราะห์บอลได้ดีคน หนึ่งดังนั้นเราก็ควรศึกษาหาความรู้อยู่เรื่อยๆจึงจะเป็นคนที่ไม่อยู่ที่เดิมเพราะแต่ละคนก็ต้องมีการพัฒนาเช่นกันแต่ก็ขึ้นอยู่ที่บุคคลว่าจะตั้งใจเอาดีในด้านนี้กันรึเปล่าดังนั้นคุณก็เป็นคนหนึ่งที่สามารถวิเคราะห์บอลได้อย่างเทพได้ขอแค่คุณมีใจรักก็พอแล้วเวลาเท่านั้นถึงจะเป็นที่พิสูจน์ว่าคุณจะสามารถทำได้หรือใหม่ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สนามฟุตบอลมาราคาน่า ใช้ในนัดชิง เวิลด์ คัพ2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น