วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

นักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก แกเร็ธ เบลล์


ในปี 2013  เรอัล มาดริด ได้สร้างสถิติใหม่ในการซื้อตัวนักเตะแบบช็อกโลกอีกครั้ง เมื่อพวกเขาทุ่มเงินถึง 85.3 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวแกเร็ธ เบลล์ ปีกจรวดสัญชาติเวลส์จากสเปอร์ส หลังจากดาวเตะรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับอดีตต้นสังกัด แต่เมื่อดูจากผลงานและชื่อชั้นแล้ว คล้ายว่าเบลล์จะเป็นรองโรนัลโด้อยู่พอควร ทำให้เกิดคำถามตามมามากมายว่าเขาคุ้มค่ากับเงินจำนวนมหาศาลนั้นหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เบลล์เริ่มที่จะเรียกฟอร์มเก่งเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้แฟนบอลทั่วโลกเห็นแล้วว่าเขาคือนักเตะที่คู่ควรกับค่าตัวแพงที่สุดในโลกอย่างแท้จริง ดูผลบอลสดอย่างมีส ไตล์   การที่เราจะเชียร์ทีมฟุตบอลที่เราชอบนั้นส่วนมากชอบไปเชียร์กับเพื่อนๆมากกว่าที่จะอยู่บ้านเพราะความสนุกมันแตกตากันไปแถมอยู่ กับเพื่อนได้คุยเฮฮากันอีกก็เป็นการพักผ่อนสมองไปอีกแบบดังนั้นหากคนที่ไม่มีเพื่อนหรือชอบอยู่บ้านเราก็ สามารถหาเว็บที่ตอบสนองความต้องการ เรามาชั กหนึ่งเว็บเพื่อจะได้ดูผลบอลสดไม่ต้องดังดูบอลกันแบบดึกๆให้เสียเวลากันอีกต่อไปยิ่งทำให้เราเสียสุขภาพอีกด้วยหากเรามีเว็ บที่ค่อยรายงานผลบอลสดให้เราได้ทราบตลอด24ชั่วโมง ขอแค่เรามีอินเตอร์เน็ตเราก็สามารถดูผลบอลได้นี้คือความสะดวกสบายแต่คุณจะต้องมีเว็บไซ ต์ก่อนหากไม่มีเว็บไซ ต์ก็ไม่สามารถดูผลการรายงานต่างๆได้ดังนั้นเราจึงหา เว็ บมาให้คุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   hisosoccer.com เว็บนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนขอแค่คุณมีอินเตอร์เน็ตก็ สามารถรายงานผลบอลสดให้คุณได้ทราบเพียงแค่ไม่ กี่วินาทีรับลองได้ทราบผลกันอย่างแน่นอน   อ่านเพิ่มเติมได้ที่ นักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก แกเร็ธ เบลล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น