วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สโมสร นักเตะ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ ฉายา เจ้าป่า ผู้จัดการทีม Nottingham Forest Football Club


สโมสรฟุตบอลน็อตทิงแฮมฟอเรสต์ หรือ Nottingham Forest Football Club;รู้จักในไทยว่า สโมสรฟุตบอล นอตทิงแฮม ฟอเรสต์เป็นสโมสรฟุตบอลประจำเมืองนอตทิงแฮม ประเทศอังกฤษ มีฉายาในภาษาไทยว่า\"เจ้าป่า\" เป็นสโมสรที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงก่อตั้งเมื่อค.ศ.1865โดยใช้สนาม ซิตี้ กราวน์สามารถจุได้3,0576ที่นั้งโดยมี สจ๊วร์ต เพียร์ซ เป็นผู้จัดการทีมนักเตะที่มีฉายาว่า เจ้าป่าสจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-2 เตรียมหวนกลับมาคุม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตั้งแต่ซีซั่นหน้า เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ  ได้คัมแบ็กร่วมงานกับทีมรัก พร้อมหวัง แกรี่ บราซิล กุนซือชั่วคราวของ \"เจ้าป่า\" จะพาทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาว่า สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกองหลังของทีม และอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี จะกลับมาทำงานให้สโมสรอีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีมตั้งแต่วันอังคารที่ 1 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป  ทีม \"เจ้าป่า\" ต้องหากุนซือคนใหม่ หลังสั่งปลด บิลลี่ เดวิส ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา เหตุพาทีมสะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็นมา 8 เกม จนเวลานี้ทีมหล่นมาอยู่อันดับ 7 และมีคะแนนห่างจากโซนเพลย์ออฟ (อันดับ 3-6) 2 คะแนนด้วยกันเพียร์ซ วัย 51 ปี ซึ่งเคยเล่นให้ ฟอเรสต์ มากกว่า 500 นัด ระหว่างปี 1985-1997 รวมทั้งเคยทำหน้าที่กุนซือควบนักเตะระหว่างเดือนธันวาคม 1996 ถึงพฤษภาคม 1997 กล่าวว่า \"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้กลับมาทำงานให้กับสโมสรที่มีความสำคัญ อย่างยิ่งสำหรับตัวผม\" พร้อมกันนี้ อดีตแบ็กซ้ายเจ้าของฉายา \"ไซโค\" ยังหวังว่า แกรี่ บราซิล กุนซือชั่วคราวของ ฟอเรสต์ จะพาทีมเลื่อนชั้นกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ก่อนที่ตัวเองจะเข้ามารับงานต่อไป  \"ผมหวังว่า เขาจะทำได้ ผมคิดว่า มันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่แค่ต่อตัวผม หรือประธานสโมสร หรือแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังดีต่อสโมสรโดยรวมทั้งหมด เราต้องการเล่นในลีกสูงสุด และหากมันเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ คงจะเยี่ยมทีเดียว\" เพียร์ซ ทิ้งท้ายคริสโคเฮนหวังว่าช่วงเวลาที่นอตติงแฮมฟอเรสต์ของฤดูกาลก่อนจะช่วยให้เขาและเพื่อนร่วมทีมของเขาในการพัฒนาความเชื่อมั่นที่พวกเขาต้องการที่จะทำให้การเริ่มต้นที่ดีที่จะ 2014-15 แคมเปญสีแดงจะเดินทางไปยังเผชิญเซาท์แคโรไลนาบรากา, ปาร์ค, เอ็มเคดอนและนครนิวยอร์กในขณะที่เพิ่มเติมเป็นมิตรในโปรตุเกสและการติดตั้งที่เมืองพื้นที่คาดว่ายังได้รับการยืนยันในเร็ว ๆ นี้  และโคเฮนกล่าวว่าธรรมชาติมีชัยของการแข่งขันช่วงฤดูร้อนนี้สามารถตั้งค่าสีแดงในสถานที่ดีวิเคราะห์บอลแบบไหนที่คุณมองหาเราจะหาเว็บไซต์ที่มีข้อมูลข่าวสารต่างๆได้นั้นเราก็ต้องมีจุดหมายที่จะหาข้อมูลนั้นเสียก่อนเราถึงจะทราบข้อมูลได้ว่าสิ่งที่เราจะหานั้นคืออะไรแต่การที่เราจะหาข้อมูลที่เกี่ยวกับฟุตบอลได้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาข้อมูลเหมือนกันเราก็ต้องหาเว็บที่ตอบสนองความต้องการของเราให้ได้ก่อนการหาแหล่งข้อมูลนั้นก็สำคัญมากหากเราได้ข้อมูลมาไม่ดีหรือไม่ครบก็จะทำให้เราได้รับข้อมูลมาไม่เพียงพอหรือไม่ดีพอก็จะทำให้ไม่เป็นผลดีกับการวิเคราะห์บอลแต่ถ้าเราได้เว็บที่มีข้อมูลชัดเจน แม่นยำข้อมูลตรงกับความตรงการของ เราก็จะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการหาข้อมูลดังนั้นเราก็ต้องหาเว็บที่มีข้อมูลครบถ้วน ตามที่เราต้องการก่อนถ้าได้เว็บไซต์ที่มีข้อมูลดีเราก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วเพราะถ้าข้อมูลมาจากแหล่งที่ดีก็ทำให้คุณไม่พลาดในการรับข่าวสารต่างๆได้รวดเร็วทันใจทันต่อ สถานการณ์เพราะฉะนั้นเราก็ต้องคิด วิเคราะห์ ให้ดี การที่เราจะเป็นคนที่วิเคราะห์บอลได้ดีก็ต้องอาศัยปัจจัยหลายๆอย่างที่ผู้เขียนได้กล่าวมา ก็คุณเป็นผู้ที่ชอบในกีฬาฟุตบอลอยู่แล้วก็จะไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่เราจะทำในสิ่งที่เราอยากจะทำหาในสิ่งที่เราอยากจะหา ไม่มีอะไรที่ใจเราสั่งทำแล้วไม่ได้การที่เราจะวิเคราะห์บอลแบบไหนก็ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณเองว่าจะใช้เทคนิคในการหาข้อมูลถ้าข้อมูลชัดเจน แม่นยำ คุณก็สามารถเป็นคนที่วิเคราะห์บอลเก่งและเก๋าอย่างขั้นเทพได้แน่นอน  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสร นักเตะ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ ฉายา เจ้าป่า ผู้จัดการทีม Nottingham Forest Football Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น