วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล เซียนบอล ทายผลบอล ผลบอล สด วันนี้ แม่นๆ


ทุกวันนี้หากพูดถึงเซียนบอล ที่วิเคราะห็บอลได้แม่นๆ ในประเทศไทยคงไม่มีใครไม่รู้จักดิสรณ์ พึ่งยา หรือที่รู้จักกันดีในนามปากกาว่า JACKIE (แจ๊คกี้) เกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2512 (44 ปี) ที่จังหวัดสุพรรณบุรี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสองพี่น้องวิทยา ปริญญาตรีจากคณะครุศาสตร์ (เอกพลศึกษา) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อปี พ.ศ. 2535จากนั้นจึงเริ่มทำงานที่สยามสปอร์ตซินดิเคท ด้วยการแปลข่าวภาษาอังกฤษจากสำนักข่าวรอยเตอร์และเอเอฟพี โดยใช้นามปากกาว่า JACKIE (มาจากชื่อของแจ๊คกี้ ชาร์ลตัน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษและลีดส์ ยูไนเต็ด) รวมทั้งเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับฟุตบอลสเปนด้วย ซึ่งยังไม่เป็นที่คุ้นเคยของคนไทยในขณะนั้น ซึ่งทางสยามสปอร์ตฯต้นสังกัดได้ส่งไปเรียนภาษาสเปนที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจนกระทั่งผ่านไป 4 ปี ทางต้นสังกัดได้ส่งไปเป็นผู้สื่อข่าวประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปี ตามนโยบายของบริษัท โดยทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวตามติดวงการฟุตบอลอังกฤษอย่างใกล้ชิด จากนั้นจึงทำหน้าที่ผู้พากษ์กีฬาโดยเป็นผู้พากษ์ที่ 2 (Commentator)สูตรทีเด็ดบอลการที่เรามีเวปที่เราชอบและไว้ใจก็ต้องอาศัยเทคนิคหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าสูตรโดยที่เรามีเวป ทีเด็ดบอล แล้วเราก็ต้องมีสเต็ปในการเล่นหรือทายผลไว้เพื่อที่จะทำให้เราเป็นคนหัดคิดวิเคราะห์ในสิ่งที่เราอยากรู้จักจึงจะทำให้เรามีสูตร ที่เด็ดบอล ทำให้เราคิดเป็นวิเคราะห์เป็นแค่นี้เราก็จะเป็นคนที่คิดเป็น อีกสิ่งหนึ่งที่เราขาดไม่ได้ในการที่จะหาทีเด็ดบอลแต่ละคู่ก็ต้องมีสูตรเป็นของตัวเองแต่ละคนหาสูตรได้ดีแต่อีกคนหาข้อมูลต่างกันแต่สามารถทำให้ได้ผลประโยชน์ต่างกันเลยเห็นได้ว่าคนที่มีข้อมูลมากต้องได้เปรียบกว่าคนที่มีข้อมูลน้อยนี้ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งในการหาข้อมูลทีเด็ดบอลในการหาข้อมูล ทีเด็ดบอล ก็มีหลากหลายวิธีในการหาแล้วแต่คนไหนจะมีสูตรในการหาข้อมูลได้ดีการหาข้อมูลที่ดีก็ต้องมีเวปที่ให้ข้อมูลแจ่มๆ ข้อมูลชัดเจนที่สุดตอบสนองความต้องการของผู้ที่มาศึกษาข้อมูลได้อย่างดีเยี่ยมขั้นเทพ ตรงใจ ใส่ใจ  และวิเคราะห์ตรงไปตรงมาอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ต้องมีความหน้าเชื่อถืออีกด้วยเราหาเวปได้แบบนี้รับรองได้ มีเฮกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวส่วนคนที่กำลังมองหาเวปที่มีข้อมูลชัดเจนครบ ตอบสนองความต้องการคุณได้อย่างแน่นอนทุกคนลองเข้าไปศึกษาเวปที่เราจะแนะนำให้เวปนี้ข้อมูลครบทีเด็ดบอลสูตรทีเด็ดบอลขั้นเทพเหมาะสำหรับที่ที่ยังไม่มีเวปทีเด็ดบอลต้องเราเขา มาศึกษากันที่ www.hisosoccer.com อ่านเพิ่มเติมได้ที่ วิเคราะห์บอล เซียนบอล ทายผลบอล ผลบอล สด วันนี้ แม่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น