วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ฉายา ไอ้ปืนใหญ่ สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล นักเตะ ผู้จัดการทีม Arsenal Football Club


สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (หรือรู้จักกันดีในชื่อ \"The Gunners\" ฉายา \"ไอ้ปืนใหญ่\") เป็นทีมจากฮอลโลเวย์ ย่านลอนดอนเหนือ เป็น สโมสรฟุตบอล ที่เล่นในเอฟเอพรีเมียร์ลีก และเป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งในฟุตบอลอังกฤษ โดยก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1886 ครองแชมป์ดิวิชั่น 1 รวม 13 ครั้งและเอฟเอคัพ 10 สมัย มีสนามเหย้าปัจจุบันคือ เอมิเรตส์สเตเดียม โดยย้ายจากสนามเดิมอาร์เซนอลสเตเดียมมีสนามเหย้าปัจจุบันคือเอมิเรตส์สเตเดียม โดยย้ายจากสนามเดิมอาร์เซนอลสเตเดียม ในย่านไฮบิวรี่ เมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ 2006 สำหรับสถิติการเล่น สโมสรอาร์เซนอลยังเป็นสโมสรเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ไม่เคยแพ้ตลอดฤดูกาลอาร์เซนอลมีกลุ่มแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมากทั่วโลก สีประจำสโมสรคือสีแดง-ขาว ปัจจุบันอาร์เซนอลเป็นสโมสรหนึ่งในกลุ่มจี-14โดยมีคู่ปรับสำคัญหลายทีม ไม่ว่าจะเป็นคู่ปรับร่วมเมืองที่อยู่ไม่ไกลอย่างทอตแนมฮ็อตสเปอร์เมื่อใดที่ทั้งสองทีมมาเจอกันนั้นก็จะเป็นคราวที่สะกดคนดูทั้งลอนดอนเหนือไว้ที่สนามได้เลยสะกดคนดูทั้งลอนดอนเหนือไว้ที่สนามได้เลย อาร์เซนอลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในอังกฤษ พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในปี 2003-04 ซึ่งเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยที่ไม่แพ้ทีมใดเลยจนได้รับฉายาว่า \"อาร์เซนอลผู้ไร้เทียมทาน\" (The Invincibles) และสามารถทำสถิติไม่แพ้ติดต่อกัน 49 นัดได้ในฤดูกาลต่อมา ซึ่งนับว่าเป็นสถิติสูงสุดของประเทศอีกด้วยอาร์เซนอลจบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 หรืออันดับ 2 รวมทั้งสิ้น 8 ฤดูกาลจาก 11 ฤดูกาลที่อาร์แซน เวนเกอร์ก้าวเข้ามาคุมทีมๆนี้ อาร์เซนอลเป็นหนึ่งในสี่สโมสรเท่านั้นที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่ก่อตั้งลีกสูงสุดนี้ขึ้นในปี 1993นอกจากอาร์เซนอลก็มีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และเชลซีวิเคราะห์บอลเป็นอาจรวยได้โดยไม่รู้ตัวสิ่งที่เรารักเราชอบอาจทำให้เรามีรายได้มาโดยไม่รู้ตัวได้เหมือนกันขอให้เรามีความรักหรือเราชอบก็เพียงพอแล้วเพราะถ้าเรามีความรักและชอบไม่ว่าจะเป็นงานอะไรเราก็จะสามารถทำงานนั้นออกมาได้ดีเสมอขอให้เรามีใจรักก็พอก็เหมือนกับเรามีความคิดจะทำวิเคราะห์บอลการที่จะ วิเคราะห์บอล ได้เราก็ต้องรักและชอบเหมือนกันถ้าเรามีแนวความคิดได้แล้วเราก็นำสิ่งที่เราคิดมาลงมือในการวิเคราะห์บอลสิ่งแรกที่เราจะ วิเคราะห์บอล ได้ดีนั้นก็มีความรู้ก่อนความรู้ด้านฟุตบอลหาได้จากไหนทุกคนอาจจะถามกันข้อมูลนี้ สามารถหาได้ตามเว็บไซต์ต่างๆหรือเว็บฟุตบอลที่มีคนเข้าไปชมมากเป็นพิเศษเราก็จัดการเซฟเว็บนั้นไว้เพื่อจะได้นำมาเป็นแนวทางในการเป็นนักวิเคราะห์ที่ดีนั้นเราควรทำยังไงและจะให้มีคนมาติดตามเราเยอะๆเหมือนกับเว็บที่เราไปศึกษายังไงแล้วเราหาจุดที่เว็บนั้นยังทำไม่ได้แล้วก็ต้องหาจุดเด่นของเราให้ได้ก่อนถ้าเราหาจุดเด่นของเราเจอแล้วก็จัดการวิเคราะห์อย่าง ตรงไปตรงมา ชัดเจน แม่นยำ ทันต่อเหตุการณ์ แค่นี้ก็จะมีคนติดตามคุณไม่ต่างกับเว็บที่เราไปศึกษาหาข้อมูลเหมือนกันเมื่อเราได้ใจคนมาและก็จะมี เทคนิคในการหาสิ่งที่เว็บอื่นยังไม่กล้าทำคือทีเด็ดบอลแต่ละวันเราก็ต้องให้คนที่ติดตามเราสมัครสมาชิกเป็นvipเท่านั้นถึงจะสามารถดูการวิเคราะห์บอลวันนี้ได้แค่นี้คุณก็อาจมีรายได้โดยที่ไม่รู้ตัวเลยทีเดียว อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ฉายา ไอ้ปืนใหญ่ สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล นักเตะ ผู้จัดการทีม Arsenal Football Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น