วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แฟนบอล แฟนคลับ โอลิมปิก ลียง ออแล็งปิกลียอแน Olympique Lyonnais


สโมสรฟุตบอล ออแล็งปิกลียอแน Olympique Lyonnais หรืออีกชื่อที่แฟนบอลและแฟนคลับรู้จักกันในชื่อ โอลิมปิกลียง เป็นอีกทีมที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงโด่งดัง เล่นอยู่ใน ลีกเอิง ของ ฝรั่งเศษ โอลิมปิกลียง เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในศตวรรษที่ 21 โดยสโมสรชนะในการจัดแข่งขันลีกเอิงที่จัดขึ้นครั้งแรก ในปี ค.ศ. 2002 โดยสร้างสถิติเป็นผู้ชนะเลิศ 7 ครั้ง และยังชนะในถ้วยโทรฟีเดสแชมเปียนส์ 7 ครั้ง ชนะในถ้วยโกปาเดเฟรนช์ 4 ครั้งและชนะในลีกเดอซ์ 3 ครั้ง อีกด้วยคะ แต่ใน ลีกเอิง ฤดูกาลนี้ก็ถือว่า โอลิมปิกลียง ทำผลงานออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยเก็บไป 61 คะแนน จาก 38 นัด อยูในอันดับที่ 5 ในตารางคะแนนคะและเมื่อไม่นานมานี้เองที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งของผู้จัดการทีม โดยที่มีข่าวลือออกมาให้แฟนบอลและแฟนคลับ ได้มีลุ้นว่า กุนซือคนต่อไปจะเป็น จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ หรือปล่าว และต่อมา จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ อดีตเจ้าพ่อลูกนิ่ง ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้รับการติดต่อจากประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดเก่า ว่ามีลุ้นที่จะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ \"โอแอล\" รับสนใจอยากทำงานด้านโค้ชอยู่แล้ว แต่ทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับการเจรจาในสัปดาห์ถัดมา โดย จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ตำนานจอมปั่นฟรีคิกชาวบราซิล เผย ตนได้รับการติดต่อจาก ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่ \"โอแอล\" คิดจะดึงตัวเข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์นี้ ลียง กำลังมองหน้ากุนซือคนใหม่แทน เรมี่ การ์ด ซึ่งออกมาเผยว่าในช่วงสัปดาห์นี้ว่าจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจากทำหน้าที่กุมบังเหียนมา 3 ปี โดย อดีตดาวเตะวัย 39 ปี ซึ่งเป็นตำนานของ \"โอแอล\" ยืนยันว่า มิเชล-โอลาส สนใจอยากให้มานั่งเก้าอี้สำคัญนี้ จูนินโญ่ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า \"มร.โอลาส บอกว่า -คุณเป็นหนึ่งในสามหรือสี่ชื่อที่เรากำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราจะกลับมาอีกภายใน 1 สัปดาห์หรือราวๆ 10 วัน เพื่อที่จะเจรจาในเรื่องนี้อีกครั้ง- ผมไม่คาดหวังว่าจะได้รับการติดต่อจากท่านประธานหรอก แต่ผมก็ไม่ซ่อนความจริงที่ว่าผมอยากอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไปในฐานะโค้ช\"\"ผมคิดว่าผมสามารถทำงานนี้ได้ ผมจำเป็นต้องมีเวลาในการคิด เราจะพูดคุยเรื่องนี้กันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า\" อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ซึ่งเคยเล่นให้ ลียง ในช่วงระหว่างปี 2001-2009 เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อต้นปีนี้ทีเด็ดบอลที่ดีมีอยู่จริงหากเราต้องการหาทีเด็ดบอลที่แบบมีอยู่จริงนั้นก็ไม่ได้หายากอะไรเพราะสมัยนี้มีการพัฒนาในทุกๆด้านโดยเฉพาะเทคโนโลยีมีการพัฒนาไปมากที่สามารถทำให้เราได้รับรู้ขอมูลข่าวสารต่างๆได้อย่างรวดเร็วแน่นอนว่าหามีเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างนี้จะต้องมีเว็บที่สามารถให้ ข้อมูลทีเด็ดบอล เราได้อย่างมากมายแน่นอนดังนั้นเราต้องรู้จักใช้เทคโนโลยีให้เป็นใช้ให้เกิดประโยชน์การหาข้อมูลอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถทำให้คุณได้ทราบข้อมูลอย่างรวดเร็วคืออินเตอร์เน็ตเพราะแต่ละบ้านคงมีอินเตอร์เน็ตใช้กันทุกหลังอย่างแน่นอนดังนั้นเราก็ต้องใช้ช่องทางให้เกิดประโยชน์ มากที่สุดดังนั้นเราก็หาทีเด็ดบอลได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เราหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตแต่เราก็ต้องหาเว็บที่มีทีเด็ดบอลที่สามารถให้ข้อมูลเราได้อย่างชัดเจน รวดเร็ว ทันใจ และที่สำคัญต้องทันสถานการณ์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ แฟนบอล แฟนคลับ โอลิมปิก ลียง ออแล็งปิกลียอแน Olympique Lyonnais

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น