วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เชียร์ ทีม อัซซูร่า นาโปลี โซชีเอตาสปอร์ตีวากัลโชนาโปลี Societa Sportiva Calcio Napoli


โซชีเอตาสปอร์ตีวากัลโชนาโปลี Societa Sportiva Calcio Napoli เรียกสั้นๆ นาโปลี หรือที่กองเชียร์ชาวไทยรู้จักกันในฉายาทีมว่า อัซซูร่า ซึ่งใน กัลโซ่ ซีเรีย อา ฤดูกาลนี้ เก็บแต้มไปได้ 77 แต้ม จากการลงแข่ง 38 นัดทำให้อยู่ที่อันดับ 3 ของตารางคะแนน ถือว่าเป็นการทำผลงานที่ดีและไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังเลยทีเดียว หลังปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่สุดหรู ไล่ถลุงเอาชนะ เฮลลาส เวโรน่า ไปแบบขาดลอย เชื่อตอนนี้ทีมมีดีทั้งเกมรุกและรับอยู่แล้ว และหากมีการปรับเปลี่ยนอีกเล็กน้อยก็จะกลายเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ และ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม นาโปลี สุดมั่นใจ \"อัซซูร่า\" จะแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอนในซีซั่นหน้าราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าทีมของตนจะมีความแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า ภายหลังฉากซีซั่นนี้ด้วยการเปิดถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนเอาชนะ เฮลลาส เวโรน่า 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเบนิเตซ กล่าวว่า \"มันเป็นปีที่ดี และเราก็น่าที่จะมีความแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า ผมชอบเห็นการยิงประตูได้มากๆ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถครองเกมส์เอาไว้ได้ และเราก็เป็นทีมที่มีเกมส์รับที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 3 ของลีก ท่ามกลางกระแสโดนวิพากษ์วิจารณ์มากมาย นั่นหมายความว่าเราพบความสมดุลของเกมส์การเล่นของเรา และเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันเราก็ยังผ่านเข้าไปเล่นในถ้วยยุโรปได้เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน และนี่ก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก\" \"เราทำงานกันอย่างหนัก และเราก็ซื้อตัวนักเตะในตลาดซื้อ-ขายได้ดีกว่าทีมอื่นในเซเรีย อา เรามีนักเตะที่มีอายุน้อยกว่าทีมอื่นถึง 2 ปี และเราก็มีนักเตะที่มีความสำคัญต่ออนาคตของทีมมากมายหลายราย ผมทำงานเพื่อทีม แต่ก็จำเป็นต้องสร้างโครงสร้างระยะยาวสำหรับสโมสรด้วย ผมจะมองไปฤดูกาลต่อฤดูกาล แต่ผมก็อาจจำเป็นต้องอยู่ที่นี่ต่อไปอีกร่วม 10 ปี\" กุนซือชาวสเปน ทิ้งท้ายควรเลือกLive scoreแบบไหนถึงจะดีอะไรก็ชั่งการที่เราจะเลือกในสิ่งที่เราชอบเราต้องเลือกให้ดีที่สุดอยู่แล้วแต่หากว่าเราเลือกไปแล้วยังไม่ถูกใจเราเท่าที่ควรเราก็ควรให้โอกาสตัวเองหาสิ่งที่ดีที่จะมาแทนของเดิมที่ไม่ดีดังนั้นรอบนี้เราก็คงมีประสบการณ์มาก่อนหน้านี้แล้วครั่งนี้เราก็หาจุดที่ขาดหาย ไปเพื่อจะมาเติมเต็มให้เราได้เลือก Live scoreได้อย่างดีการที่เราจะหาเว็บที่มีLive scoreอยู่แล้วทุกวันนี้หาไม่ยากอย่างแน่นอนเพราะมีการเปิดให้บริการกันเป็นจำนวนมากเราจึงต้องหามาเว็บหนึ่งที่สามารถมาแทนเว็บที่เราคิดว่าไม่ดีหรือยังไม่สามารถให้ข้อมูลเราได้คบเท่าไร การที่เราจะเลือกเว็บที่ดีที่สุดนี้ก็คงต้องเป็นเว็บที่มีผู้ติดตามเยอะมากเหมือนกันเราก็แค่มีการสังเกตว่าเว็บนี้มีคนมาติดตามากน้อยเท่าไรหากเป็นเว็บที่ดีจะต้องการคนมาติดตามพูดคุณกันมากมายหาคุณหาเว็บได้ก็จะเป็นผลดีต่อคุณเองอย่างแน่นอนเพราะเราจะหาเว็บที่มีLive scoreให้เราอย่างเร็วเร็วเห็นบอลที่เป็นจริงแม่นยำ ชัดเจน และสามารถรายงานผลให้เราทราบเพียงแค่ไม่กี่วินาทีแค่นี้เราก็จะมีความสุขในการที่เรามีLive scoreเป็นของตัวเองได้ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เชียร์ ทีม อัซซูร่า นาโปลี โซชีเอตาสปอร์ตีวากัลโชนาโปลี Societa Sportiva Calcio Napoli

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น