วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เชียร์ ทีม งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน อินเตอร์นาซีอองนาลมิลาโน Football Club Internazionale Milano S.p.A.


สโมสรฟุตบอลอินเตอร์นาซีอองนาลมิลาโน Football Club Internazionale Milano S.p.A. เป็นสโมสรฟุตบอลในประเทศอิตาลี โดยเป็นสโมสรเดียวที่ไม่เคยตกชั้นจากเซเรียอา นับตั้งแต่ก่อตั้งลีกสูงสุดในปี ค.ศ. 1929 คะถึงแม้ในฤดูกาลนี้ งูใหญ่ จะทำผลงานออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควรนัก แต่ก็ไม่ถือว่าแย่เลยซะทีเดียว เพราะ งูใหญ่ ก็ยังถือว่าทำคะแนนได้ดี ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ  5 ในตาราง และถึงแม้จะมีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่า อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีม ล่าสุด เอริค ธอเฮียร์ หัวเรือใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันชัดยังให้โอกาส วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ นั่งเก้าอี้กุนซือต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้ \"งูใหญ่\" จะทำผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ในซีซั่นนี้ก็ตามซึ่ง เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยและยืนยันว่า วอลเตอร์ มาซซารี่ เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อน จะอยู่กุมบังเหียนถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน เอริค ธอเฮียร์ ได้ให้สัมภาษว่า \"มาซซาร์รี่ จะอยู่กับทีมต่อ เขายังมีสัญญากับเรา และผมก็ต้องการเคารพมัน ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟนๆ ดี ผมเองก็ไม่มีความสุขเช่นกัน แต่เราต้องให้โอกาสโค้ชของเรา มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องออกสตาร์ทฤดูกาลหน้าด้วยผลงานที่แน่นอนและเติบโตขึ้น\"ก่อนหน้านี้ เหล่าสาวก \"เนรัซซูรี่\" ไม่ค่อยพอใจผลงานของทีมรักในฤดูกาลนี้เท่าไหร่ หลังรั้งอยู่แค่อันดับ 5 ของตาราง โดยมีแค่ 60 คะแนนจาก 38 เกมส์ โดยนำอันดับ 9 อย่าง \"อินทรีฟ้า-ขาว\" แค่ 4 แต้ม จนต้องพยายามรักษาโควตา ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าอย่างหนักแถมยังถูก ยูเวนตุส ทีมคู่ปรับที่คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ โดยทิ้งห่างถึง 39 คะแนนอีกต่างหาก นอกจากนี้ ผู้บริหารสูงสุด \"งูใหญ่\" วัย 43 ปี ยังบอกด้วยว่าเตรียมพิจารณาว่าจะมอบหน้าที่ใดในสโมสรให้ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กองหลังจอมเก๋ากัปตันทีมที่เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ และ ธอเฮียร์ ยังทิ้งท้ายด้วยว่า \"วันนี้คือวันที่สำคัญมากของ ซาเน็ตติ และผมก็มีความสุขไปกับเขาด้วย ผมกำลังใจจดใจจ่อที่จะได้ร่วมงานกับเขาในสโมสรนี้ การตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของเขาในสโมสรจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้\"คุณมีทีเด็ดLive scoreวันนี้หรือยังหากวันนี้คุณยังไม่มีทีเด็ดหรือยังไม่มีLive scoreเรามีเว็บมาแนะนำให้คุณเพื่อที่จะได้ทันต่อโลกที่กำลังจะพัฒนาในด้านเทคโนโลยีLive scoreก็ถือว่าเป็นเว็บมีมีความนิยมสูงมากอีกเว็บหนึ่งเพราะมีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมากเพราะLive scoreเป็นตัวช่วยที่ดีมากและก็ทำอะไรให้เราได้มากเหมือนกันโดยเฉพาะการรายงานผลบอลในทุกๆที่มาลงไว้ที่Live scoreที่เดียวทีมไหนเตะเข้าประตูก่อนLive scoreรายงานผลทันทีเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเราก็จะทราบผลบอลกันทั่วโลกแล้วดังนั้นเทคโนโลยีก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราได้รับข้อมูลข่าวสารต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ทันต่อเหตุการณ์ ดังนั้นเราก็ควรหาLive scoreที่สามารถตอบสนองความต้องการของเราให้ได้ส่วนวิธีหาเว็บที่มีLive scoreก็หาไม่ยากอะไรเลยแค่ค้นหาในช่องทางอินเตอร์เน็ตแค่นี้คุณก็หาเว็บที่มีLive scoreกันได้โดยง่ายแต่การที่ได้อะไรมาอย่างง่ายได้ก็ไม่ดีเสมอไปเราก็ควรหาเว็บที่มีความน่าเชื่อถือชักหน่อยเพื่อจะได้เป็นดังที่เราได้ตั้งใจไว้คือให้รายงานผลให้เราได้อย่างรวดเร็วไม่ช้า ชัดเจน ชัวร์ และที่สำคัญต้องถูกต้องและแม่นยำอีกด้วย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เชียร์ ทีม งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน อินเตอร์นาซีอองนาลมิลาโน Football Club Internazionale Milano S.p.A.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น