วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สโมสรฟุตบอลกรานาดา กรานาดา CF Granada Club de Football(Granada CF) กรานาด้า นักเตะ ผู้จัดการทีม


สโมสรฟุตบอลกรานาดา ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน ปี ค.ศ 1931 ตั้งอยู่ ในแคว้น อันดาลูซีอา ประเทศสเปน ปัจจุบันเล่นในลีกลาลีกา  มีสนามแข่งขันประจำสโมสรคือ นูอีโว รอส คาร์เมนเนส มีความจุทั้งหมด 22,524 ที่นั่งในปี 2009  ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่มากที่สุดของสโมสร ซึ่งเป็นช่วงที่มีปัญหากับการเงินขิงสโมสรฟุตบอลกรานาดา ในช่วงการแข่งขันปีแรกของสโมสรช่วงแรกๆนั้น ฟอร์มการเล่นถือว่าน่าติดตามมาก สโมสรพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องในช่วงปี 1959 นั้นถือว่าเป็นช่วงที่สฏมสรฟุตบอลกรานาดา ประสบความสำเร็จมากที่สุด ซึ่งสามารถที่จะเข้าแข่งขัยในรายการ โคปาเดล General?simo ได้ ปัจจุบันนั้นได้เปลี่ยนเป็น โคปาเดล เรย์ ซึ่งสโมสรได้เข้าไปในรอบชิงชนะเลิศก่อนที่จะจบฤดูกาลนั้นได้การแพ้ให้สโมสรฟุตบอลบาเซโลน่า ด้วยการจบสกอร์ไปที่ 4 -1 สโทสรฟุตบอลกรานาดาใช้สนาม โว ลอส เป็นสนามเหย้าของสโมสร เมื่อปี 1931 โดยตอนนั้นมีความจุ 16,212 ที่นั่ง ก่อนที่จะปรับปรุงมาใช้เป็นสนาม  นูอีโว รอส คาร์เมนเนส ซึ่งมีความจุอยู่ที่ 22,524 ที่นั่ง ปัญหาส่วนใหญ่ของสโมสรในตอนนั้นส่วนใหญาจะเป็นเรื่องการเงินของทางสโมสร จึงทำให้ทางสโมสรพลาดการเข้าร่วมการแข่งขันในลีกใหญ่ไปหลายปี ซึ่งสโมสรกรานาดาตกชั้นลงมาอยู่ในดิวิชั่นที่ 3 และกลับมาในดิวิชั่น 1 ของลีกลากา เมื่อ ปี ค.ศ 2010 – 2011ซึ่งเป็นอับดับที่ 5 ใน เซกุนดาดีบีซีออน (เลื่อนชั้นจากการเล่นเพลย์ออฟ) ปัจจุบันปัจจุบันนั้นสโมสรฟุตบอลกรานาดาแห่งนี้เป็นทีมอันดับ 17 ของตารางในลีกลาลีกา ถือว่ากำลังขยับระดับของทางสสโมสรขึ้นมาได้อย่างน่าติดตาม และผู้จัดการทีมคนเก่งของสโมสรนั้นจะสามารถนำทีมของเค้ายกระดับขึ้นได้หรือไม่นั้นแฟนบอลของสโมสรกรานาดาคงต้องเอาใจช่วยกันต่อไปทีเด็ดบอลแบบไหนที่คุณฝันถึงคนทุกคนก็ต่างมีความฝันกันทุกๆคนขึ้นอยู่กับว่าเราอยากจะทำให้ถึงเหมือนกับสิ่งที่เราฝันไว้ได้รึเปล่าก็ขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะทำให้ได้ดังที่เราฝันกันได้รึเปล่าการที่เรามีความฝันนั้นก็เป็นผลดีความฝันนี้และที่จะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจในการที่เราจะทำอะไรสักอย่างตามความฝันที่คุณได้ว่างแผนไว้แต่ความฝันทุกอย่างจะเป็นได้ก็ได้ลงมือทำสิ่งนี้สำคัญที่สุดคือการได้ลงมือทำเพื่อจะได้เป็นไปตามที่เราได้ฝันไว้เปรียบได้เหมือนกับการที่คุณอยากได้ทีเด็ดบอลแบบดีที่สุดชัดเจนที่สุด วิเคราะห์ได้แม่นยำที่สุด ข้อมูลดีที่สุดในเมื่อเราอยากได้เว็บดั่งที่กล่าวมาเราก็ต้องรู้หลักการแสวงหาเว็บที่มีข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอลก็มีกันเป็นล้านๆเว็บไซต์แต่มีเพียงไม่กี่เว็บที่มีทีเด็ดบอลให้เราได้ดูให้เราได้วิเคราะห์ดังนั้นเราก็ต้องหาเว็บที่มีข้อมูลดังที่เราหาต้องมีซักเว็บไซต์ที่มีข้อมูลตามที่เราต้องการแน่นอนขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะหาเว็บที่มีข้อมูลครบถ้วนได้รึเปล่าแต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไรของเราในสมัยนี้ได้สร้างเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้เราได้หาข้อมูลจากช่องทางอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายได้จึงทำให้เราได้มีข้อมูลตามที่เราต้องการและอาจจะมีทีเด็ดบอลแบบที่คุณฝันถึงกันอีกด้วยหากคุณยังไม่มีเว็บไซต์ที่ผู้เขียนได้กล่าวมาแล้วเว็บhisosoccer.comนี้ก็เป็นอีกเว็บที่รอท่านไปค้นหาข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวกับนักเตะ ทีมฟุตบอลทีเด็ดบอลกันแบบครบเลยทีเดียว อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรฟุตบอลกรานาดา กรานาดา CF Granada Club de Football(Granada CF) กรานาด้า นักเตะ ผู้จัดการทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น