วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สโมสร เรอัลเบติสบาโลมปีเอ เรอัลเบติสบอลรัมโพรี นักเตะ ผู้จัดการทีม ยักษ์เขียว รีลเบติส Real Betis


สโมสรรีลเบติส(Real Betis)เป็นสโมสรที่เคยชนะการแข่งขันลีกสูงสุดเมื่อปี ค.ศ 1935 และยังเคยได้ถ้วยจากการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ อีก 2 ถ้วย ปัจจุบันได้ กาเรียล ฮุมแบร์โต้ กัลเดร่อน เป็นผู้จัดการทีมก่อนหน้านี้ เมื่อระหว่างปี 1983 - 1987 นั้น เค้ายังเคยเป็นผู้เล่นในทีมนี้มาแล้ว ในการเซ็นสัญญานั้น ระบุว่าเป็นเพียงการคุมทีมในระยะสั้นๆจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่มีอ็อปชั่นที่จะได้รับการต่อสัญญากับทีมเพิ่มอีก 1 ปี หากเค้าสามารถนำสโมสรรีลเบติสแห่งนี้หนีพ้นจากการตกชั้นได้ กล่าวถึงเกรียติประวัติของทีมตั้งแต่ระยะเวลาที่ก่อตั้งสโมสรขึ้นมานั้น สโมสรรีลเบติสแห่งนี้เป็นสโมสรที่ได้รับชัยชนะและเกีรยติประวัติมากมายพอสมควร ถึงแม่ปัจจุบันนี้ผลงานของสโมสรจะไม่เด่นหรือประสบผลสำเร็จนัก ทีมรีลเบติสเป็นสโมสรแรกที่ได้รับรางวัลใน ลีกลาลีกา ของสเปน ฤดูกาลที่ ค.ศ 1934 - 1935  สโมสรได้รับรางวัล โคปาเดลเรย์ เมื่อปีฤดูกาลที่ 197 - 1977 และอีกรอย ในฤดูกาลที่ 2004 - 2005 สนามเหย้าของสโมสรคือ เอสตาเดียวเบนีโตบียามาริน สามารถจุคนได้ถึง 52,500 ที่นั่ง สีชุดทีมเหย้าเป็น สีขาวแถบเขียว จึงเป็นที่มาของฉายาที่ว่ายักษ์เขียว อีกทั้งผลงานก่อนหน้ายุคปัจจุบันนั้นทีมเคยเข้าถึงลีกใหญ่ๆและได้รางวัลมากมาย วิเคราะห์ผลบอลสดอย่างเทพการที่เราจะวิเคราะห์อะไรให้ได้ดังใจเราคงเป็นไปไม่ได้แต่เราเลือกที่จะทำในสิ่งที่เราถนัดได้โดยเฉพาะหากเราต้องการที่จะวิเคราะห์ผลบอลสดวันนี้แบบสดๆเราก็ควรจะมีการวางแผนกันล่วงหน้าเสียก่อนอันดับแรกเราต้องคิดก่อนว่าวันนี้มีทีมไหนที่ลงเตะกันบ้างในเมื่อเรามีทีมที่จะลงเตะในคืนนี้แล้วก็นำทีมสองทีมมาเปรียบเทียบกันว่าวันนี้ทีมไหนจะได้เปรียบเสียเปรียบหลักการวิเคราะห์ผลบอลที่ถูกต้องคือต้องมีข้อมูลเสียก่อนเราถึงจะมาวิเคราะห์ข้อมูลที่จะลงเตะในวันนี้ได้อย่างถูกต้องและแมนยำเมื่อเรามีทุกอย่างคบแล้วเราก็สามารถวิเคราะห์กันได้เลยหลักการวิเคราะห์มีอยู่แค่ไม่กี่อย่างประการแรกต้องมีข้อมูลที่ล่าสุด  เพราะหากเราไม่มีข้อมูลที่ล่าสุดเราก็จะวิเคราะห์ผลบอลสดวันนี้ไม่ได้เลยดังนั้นการที่เราอยากเป็นนักวิเคราะห์บอลอย่างเทพได้เราก้ต้องแสวงหาข้อมูลที่ดีมาจากแหล่งที่มาที่น่าเชื่อถือได้แค่นี้เราก็จะได้หลักในการวิเคราะห์ผลบอลสดกันในแบบเทพๆดังนั้นเราควรศึกษาในทุกๆด้านที่เกี่ยวกับวิเคราะห์ผลบอลสดเพราะเราจะได้มาปรับใช้ในชีวิตประจำวันเราได้ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสร เรอัลเบติสบาโลมปีเอ เรอัลเบติสบอลรัมโพรี นักเตะ ผู้จัดการทีม ยักษ์เขียว รีลเบติส Real Betis

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น