วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สโมสรฟุตบอลเคตาเฟ Getafe Club de Football (Getafe CF) เกตาเฟ่ นักเตะ ฉายาอังกฤษ The Dark Blues ผู้จัดการทีม


สโมสรเคตาเฟ่แห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ 1983 เป็นสโมสรฟุตบอลในลีกลาลีกา ของประเทศสเปน สโมสรเคตาเฟ่ นั้นประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรในปี ค.ศ 2004 - 2005 โดยใช้สนามเหย้าของสโมสรเป็น สนามกีฬาโกลีเซียมอัลฟอนโซเปเรซ (Coliseum Alfonso Perez) สามารถจุคนได้  17,700 ที่นั่ง สีชุดทีมเหย้าใช้สีน้ำเงินทั้งเสื้อและกางเกง ชุดทีมเยือนเป็นสีเหลืองทั้งเสื้อและกางเกงเช่นกัน ปัจจุบันนั้นสโมสรเคตาเฟ่แห่งนี้อยู่ในระดับที่ 16 ของตารางในลีกลาลีกา ฤดูกาลแรกที่สโมสรเคตาเฟ่นั้นลงสนามคือ ปี ค.ศ 1983 อายุสโมสร 31 ปี ถือว่าเป็นสโมสรที่ก่อตั้งได้ไม่นานนัก แต่ก็ยังคงขยับระดังขึ้นมาได้ในลีกชั้นนำของประเทศสเปนได้ น่าจับตามองไม่น้อยสำหรับสโมสรไฟแรงอย่างนี้ ปัจจุบัน มี คอสมิน คอนทร้า เป็นผู้จัดการทีม โดยเค้าเองเคยเป็นนักเตะของสโมสรโรมาเนีย โดยเล่นในตำเน่งกองหลัง ก่อนจะเกษียนอายุและมาเป็นกุนซื้อของสโมสรกาตาเฟ่ในปัจจุบัน ซึ่งเพิ่งได้เริ่มอาชีพผู้จัดการทีมหมาดๆเมื่อปี 2014 นี้เอง โดยก่อนหน้านี้ สโมสรเคตาเฟ่นั้นมี หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า เป็นอดีตผู้จัดการทีม หลังจากที่เค้าทำผลงานในฤดูกาลล่าสุดได้ย่ำแย่มากสโมสรหนีจากการตกชั้นมาได้อย่างหวุดหวิดผลบอลสดแบบไหนที่คุณรอ การที่เราจะหาเว็บฟุตบอลที่มีข้อมูลให้เราแบบคบถ้วนทุกอย่างคงจะหากันยากพอสมควรแต่เราจะหาข้อมูลที่เกี่ยวกับผลบอลสดกันได้อย่างไรถึงจะมีผลบอลแบบสดๆให้เราได้รู้ความเคลื่อนไหวแบบทันต่อเหตุการณ์รวดเร็วทันใจในโลกของอินเตอร์เน็ตมีให้เราได้ค้นหาเว็บไซต์ต่างๆแต่เราจะหาเว็บไซต์ที่มีผลบอลสดๆกันได้อย่างไรเรามีเทคนิคในการหาเว็บไซต์ที่มีผลบอลกันแบบสดๆเราก็ต้องค้นหาเว็บไซต์ที่ใหญ่และมีเป็นเว็บที่มีข้อมูลตามที่เราต้องการเช่นผลบอลสดๆเป็นต้นเราควรหาข้อมูลกันไว้หลายๆเว็บเพื่อจะได้มาเปรียบเทียบข้อมูลกันว่าเว็บไหนให้ข้อมูลได้แม่นยำกว่ากันรวดเร็วกว่ากันชัดเจนกว่ากันเมื่อเราได้เว็บที่เราชอบแล้วเราก็จะได้เว็บตามที่เราต้องการนั้นก็คือเว็บที่ให้ข้อมูลผลบอลสดนั้นเองดังนั้นเราควรศึกษาหาเว็บไซต์ที่ดีมีข้อมูลให้เราได้ติดตามผลงานกันอยู่ตลอดเวลาดังนั้นผลบอลสดก็มีความสำคัญมากในปัจจุบันเพราะเราอยากเชียร์บอลหลายๆคู่แต่ไม่มีเว็บไหนที่ให้ผลบอลได้ตามที่เราอยากทราบผลบอลสดจึงทำให้มีเว็บไซต์ที่ให้บริการด้านผลบอลสดกันเยอะขึ้นเรื่อยๆแต่เราก็ต้องหาเว็บที่ถูกใจเรามากที่สุดชัดเจนที่สุดและรายงานผลบอลสดได้แบบแม่นยำที่สุดอีกด้วย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรฟุตบอลเคตาเฟ Getafe Club de Football (Getafe CF) เกตาเฟ่ นักเตะ ฉายาอังกฤษ The Dark Blues ผู้จัดการทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น