วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

บอลชุด วันนี้ สเต็ปเทพ โดย งามใส้ ทีเด็ด คือ บอลลีก 4 5 คู่ แม่นๆ ชัวร์


แทงบอลยังไงเพื่อนๆหลายคนคงเลยได้เห็นในหนังสือฟุตบอลหลายๆเล่มมีตัวอักษรชุดหนึ่งปรากฏอยู่หลังโปรแกรมการแข่งขัน เช่น ครึ่งลูก ครึ่งควบลูกลบสิบ ป.ป.ฯลฯ หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันคืออะไร มันคือราคาต่อรองฟุตบอล โต๊ะพนันบอลจะตั้งราคาทีมที่มีคุณสมบัติดีกว่า (ตัวผู้เล่น ฟอร์ม สภาพอากาศ สิ่งแวดล้อม สนาม ฯลฯ)จะต่อให้ทีมรองแล้วนักพนันก็ต้องไปเลือกว่าจะผู้ฝ่ายต่อหรือว่าอยู่ฝ่ายรอง ซึ่งในแต่ละคู่จะต่อรองเท่ากันบ้างไม่เท่ากันบ้างก็แล้วแต่ว่าทีมอะไรเจอกับทีมอะไร ราคาบอลจะแบ่งเป็นสองส่วน 1. ต่อลูก เช่น ป.ป.,ครึ่งลูก,ครึ่งควบลูก,เสมอ เป็นต้น 2.ต่อเงิน(ค่าน้ำจิ้ม) เช่น -10,+10,-5 เป็นต้น ต่อลูกมี 3 แบบดังนี้ 1.เสมอ คือไม่มีใครต่อให้ใคร ผลเตะกันออกมายังไงก็คิดได้เสียกันตามนั้น 2.แบบเต็ม เช่น ครึ่งลูก หนึ่งลูก ลูกครึ่ง สองลูก ผลเตะออกมายังไงก็เอาราคาที่ต่อไปรวมด้วยแล้วก็คิดว่าฝ่ายใดแต้มมากกว่าก็ชนะ เช่น ลิเวอร์พูลต่อครึ่งลูกให้แมนฯยูฯ ผลออกมาเสมอ 1-1 แต่ลิเวอร์พูลต่อให้ครึ่งลูก ก็จะกลายเป็น 1-1.5 ฝ่ายที่รองแมนยูก็จะชนะเพราะลิเวอร์พูลต่อให้ครึ่งลูก หรือ เชลซีต่อหนึ่งลูกให้ลิเวอร์พูล ผลออกมาเชลซีชนะ 2-1 แต่เชลซีต่อให้ 1 ลูก ก็จะกลายเป็น 2-2 ก็จะเจ๊ากันไปไม่มีใครได้เสีย 3.แบบควบ เช่น ครึ่งควบลูก ลูกควบลูกครึ่ง ป.ป.(ย่อมาจาก แปะปั๊ว-เสมอควบครึ่ง) ในกรณีแบบนี้จะเหมือนกันเราเอาเงินที่เล่นแบบเป็นสองส่วนแล้วแทงสองราคา เช่น ลิเวอร์พูลต่อ ป.ป. (เสมอควบครึ่ง)ให้แมนยู เราเลือกต่อลิเวอร์พูล100บาท มันจะเหมือนกับเราเอาเงิน 100 บาทมาแบ่งครึ่งแล้วเลือกเล่น ที่ราคาเสมอ 50 บาท และราคาครึ่งลูก 50 บาท(เวลาเล่นจะไม่มีใครเอาเงินมาแบ่งเล่นถ้าเล่น 100 บาทก็คือ 100 บาทแต่จะเข้าใจกันว่าคือเล่นในราคา ป.ป. 100 บาท ในตัวอย่างอธิบายตามหลักการเพื่อให้เข้าใจแบบลึกซึ้ง) 100 บาท (เสมอควบครึ่ง-ป.ป.)-50บาท(ราคาเสมอ)-50บาท(ราคาครึ่งลูก) ผลที่ออกมาถ้าลิเวอร์พูลเสมอกับแมนยู เราก็จะเสีย 50 บาทเพราะ 50 บาทแรกเล่นที่ราคาเสมอก็จะออกมาเจ๊า แต่อีก 50 บาทเล่นที่ราคาครึ่งลูกเราจะเสียก็คือเราจะเสียครึ่งหนึ่งของที่เราเล่น แต่ถ้าเรารองแมนยู 50 บาทแรกเราจะเจ๊า แต่อีก 50 บาทเราจะได้ก็คือเราจะได้ครึ่งหนึ่งของที่เราเล่นแต่ถ้าลิเวอร์พูลชนะฝ่ายต่อจะได้ทั้งสองส่วนก็คือได้เต็ม ส่วนฝ่ายรองก็จะเสียทั้งสองส่วนก็คือเสียเต็ม อีกตัวอย่างหนึ่ง เช่น เชลซีต่อครึ่งควบลูกให้แมนยู ถ้าเราเล่นเชลซี 100 บาท จะเหมือนเราเล่นที่ราคาครึ่งลูก 50 บาทและในราคาหนึ่งลูก 50 บาท ผลออกมาเชลซีชนะ1-0 เราจะได้ในส่วนที่เล่นครึ่งลูก 50 บาท และในส่วนที่เล่นหนึ่งลูกจะเจ๊า ก็คือเราจะได้ครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าเรารองแมนยู 50 บาทแรกที่เรารองในราคาครึ่งลูกเราจะเสีย แต่อีกส่วนที่เรารองในราคาหนึ่งลูกจะเจ๊า ก็คือเราจะเสียครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าผลออกมาเสมอฝ่ายต่อก็จะเสียทั้งสองส่วนก็คือเสียเต็ม ฝ่ายรองก็จะได้เต็ม แต่ถ้าชนะมากกว่า 1 ลูก เช่นชนะ 2-0 ฝ่ายต่อก็จะได้เต็มแต่ฝ่ายรองจะเสียเต็ม โต๊ะพนันบอลเปิดมาจะมีรายได้จากไหน คำตอบก็คือในการเล่นเราเล่น 100 บาทเราจะไม่ได้เต็มทั้ง 100 บาทแต่ว่าเราจะต้องเสียค่าน้ำจิ้มให้กับโต๊ะพนัน แต่ถ้าเราเสียเราจะเสียเต็ม ราคาต่อรองแบบต่อลูกจะต้องมีราคาต่อเงินตามท้ายด้วย เช่น ครึ่งลูกลบสิบ ตรงลบสิบคือราคาต่อเงิน ราคาต่อเงินมี 4 แบบดังนี้ 1. เสมอ หรือ ขาว ในกรณีต้องบอกด้วยว่าเสมอทีมใด เช่นเสมอเชลซี หรือ เชลซีต่อขาว ใครเล่นเชลซี ถ้าได้จะคิดเงินในอัตราแทง 5 ได้ 4 ส่วนทีมรองจะได้เต็ม แทง 5 ได้ 5 ใช้ในกรณีที่ต่อลูกแล้วทีมต่อยังได้เปรียบอยู่แต่ว่าไม่มากนัก 2.-10 (ลบสิบ) ทีมที่ต่อและรองจะคิดเงินในอัตราส่วนเท่ากันคือ แทง 5 ได้ 4.5 หรือแทง 10 ได้ 9 ใช้ในกรณีที่ต่อลูกแล้วสองทีมไม่ค่อยได้เปรียบเสียเปรียบกัน 3.+10(บวกสิบ) ทีมต่อจะคิดเงินในอัตราส่วน แทง 11 ได้ 8 ส่วนทีมรองจะคิดเงินในอัตราส่วน แทง 9 ได้ 10 (เช่นรองแมนยูในราคา +10 ไว้ 100 บาท แต่เวลาเสียเราจะเสียแค่ 90 บาท) ใช้ในกรณีที่สองทีมฟอร์มต่างกันมากๆ ต่อลูกแล้วก็ยังต่างกันมากอยู่ 4.-5(ลบห้า) ฝ่ายต่อจะคิดในอ้ตราส่วน แทง 5 ได้ 5 ฝ่ายรองจะคิดในอัตราส่วน แทง 5 ได้ 4 ใช้ในกรณีที่ต่อลูกแล้วฝ่ายรองดูได้เปรียบนิดๆ ในปัจจุบันการเล่นพนันบอลมีหลายรูปแบบ เช่น ทายคนทำประตูแรก ทายผลการแข่งขัน ทายสกอร์สูงต่ำ ทายผลครึ่งแรก ครึ่งหลัง ทายคนทำประตูสุดท้าย ฯลฯ ทีเด็ดบอลทีมเชียร์ฟุตบอลและการเชียร์บอลของแฟนบอลต่างๆ โดยส่วนใหญ่นั้นแฟนบอลมักจะมีตัวนักเตะที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวกันอยู่แล้ว ส่วนใหญ่นั้นมักจะมีการหาข้อมลูหรือฟอร์มการเตะอยู่เรื่อยๆ สำหรับ  hisosoccer.com วันนี้ หากกล่าวถึงทีเด็ดบอล โดยปัจจุบันผู้ชมบอลส่วนใหญ่นั้นก่อนเริ่มต้นการแข่งขัน มักจะหาข้อมูลของทีมที่ลงแข่งอยู่ก่อนโดยเสมอ ถึงแม้ว่าจะไม่มีเรื่องมีเรื่องการพนันเข้ามาเกี่ยวข้องก็ตาม เพื่อเป็นข้อมูลในการดูฟุตบอลและแนวทางการแข่งขันของแต่ละทีมที่มีการแข่งขันในคู่นั้นๆ ส่วนใหญ่แล้วนั้นที่เด็ดบอลก็จะวิเคราะห์จากผลการแข่งขันที่ผ่านมาของแต่ละทีม เริ่มจากการประมวลความน่าจะเป็นของแต่ละทีม ร่วมถึงตัวนักเตะของแต่ละทีมที่จะลงแข่ง แต่ละทีมมีแผลการเล่นและทีเด็ดของแต่ละทีมเล่นมีอะไรบ้าง แต่ละทีมเล่นในเกมรุกหรือเกมรับ และถึงแม้ว่าจะไม่มีการพนัน คนส่วนใหญ่ก็ยังคงหาข้อมูล ของทีเด็ดบอลของแต่ละทีมของการแข่งขัน เพื่อนำเป็นอรรถรสในการเชียร์บอลในกลุ่มเพื่อฝูงอยู่ดี โดยส่วนใหญ่เว็บไซน์ที่พูดถึงทีเด็ดฟุตบอลนั้นก็จะรู้ข้อมูลและทีเด็ดของแต่ละทีมเป็นอย่างดี เพื่อความน่าเชื่อถือ อย่างเช่นเว็บ hisosoccer.com นั้น ในการวิเคราะห์ผลทีเด็ดของแต่ละทีมในแต่ละนัดที่ลงแข่งขัน ก็ต้องดูทีมแผนการเล่นของทีม ละตัวนักเตะเช่นเดียวกัน ซึ่งผู้วิเคราะห์ทีเด็ดบอลนั้นมีความรู้แน่นอนสำหรับข้อมูลของแต่ละทีม และการวิเคราะห์ที่เด็ดบอลก็ต้องออกมาใกล้เคียงกับผลจบการแข่งขันเช่นเดียวกันซึ่งจะเป็นความน่าเชื่อถือของทางเว็บไซน์อีกด้วย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ บอลชุด วันนี้ สเต็ปเทพ โดย งามใส้ ทีเด็ด คือ บอลลีก 4 5 คู่ แม่นๆ ชัวร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น