วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สโมสรฟุตบอลมาลาก้า Malaga Club de Football ไอ้ปลากะตัก นักเตะ ผู้จัดการทีม Malaga CF


สโมสรฟุตบอลมาลาก้า ได้ก่อตั้งอย่างเป็นทางการในชื่อ มาลาก้า ฟุตบอล คลับ ใน ค.ศ 1904 เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพสัญชาติสเปน ปัจจุบันเล่นในลีก ลาลีกา ใช้สนาม ลา โรซาลีดา เป็นสนามเหย้า สามารถจุคนได้ 29.500 ที่นั่งเป็นสโมสรที่เป็นเสมือนมรดรของสโมสรเซเดมาลากา หนึ่งในสโมรสรที่มีประวัติศาสตร์มาที่สุดที่อยู่ในแคว้นอันดาลูซีอา ซึ่งเป้ยสโมสรที่คล้ายกันทั้งประเพณีของสโมสรและฐานผู้ชื่นชอบ ถึงแม้ว่าในความจริงนั้นจะแตกต่างกันในเรื่องของบันทึกต่างไม่ว่าจะเป็นวันที่ได้รับการก่อตั้ง แต่ปัจจุบันนั้นไม่มีสโมสรเซเดมาลากาแล้วก็ตามในปัจจุบันสโมสรมาลากาได้ลงแข่งในลีกลาลีกา 9 ฤดูกาล เซกุนดาบีซีออนเบ 3 ฤดูกาล และเตร์เซราดีบีซีออน 9 ฤดูกาล และเตร์เวราดีบัซีออนอีก 1 ฤดูกาล อีกทั้งเมื่อ ค.ศ 2002 สโมสรก็ยังเป็นผู้ชนะได้แชมป์ยูฟ่าอินเตอร์โตโตคัปแกด้วยในฤดูกาลถัดมาก็ผ่านเข้ารอบคัดเลือกของการแข่งขัน ยูฟ้่คัปอีก ซึ่งผ่านเข้าไปได้ถึงรอบก่อนชิงชนะเลิศ ประธานสโมสรคนปัจจบันคือ ชิคห์ อัปดุลลาห์ อัน ธานี่ ส่วนผู้จัดการทีมคนก่อนหน้านี้คือ มานวยล์ ลุยส์ เปเยกรีนร รีปามอนตีซึ่งเป็นผู้จัดการที่มีชื่อเสียงอีก 1 คน ในวงการลูกหนัง และได้ แบรนด์ ชูสเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมเริ่มต้นเข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2013  แต่ข่าวล่าสุดที่ออกมานั้น แจ้งว่าเค้าจะพ้นตำเหน่งกุนซือในสโมสรมาลาก้าเมื่อหมดฤดูกาลนี้ซึ่งเค้าเองก็ออกมากล่าวว่าพอใจในผลงานที่ผ่านมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ผู้จัดการทีมชาวเยอร์มันเผยว่า \" เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น พวกเขาบอกผมว่า ผมจะไม่ได้ทำงานต่อไป อย่างไรก๋ตามมันไม่ได้เป็ฯเรื่องประหลาดใจ เพราะผมรู้สึกอยู่แล้วว่ามันจะเป็นแบบนี้ ผมกำลังจะอำลาทีมอย่างมีความสุข เนื่องจากพวกเราบรรลุการทำงาน และทุกอย่างก็เป็ฯไปได้ด้วยดี ผมจะหางานอื่นทำต่อไป \"และมีข่าวออกมาว่า มาลาล้าเล็ง เคราร์โด มาร์ติโน่ นายใหญ่ของบาร์เซโลน่า เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า มาร์ติโน่ เกือบที่จะตอบตกลงเข้ามาคุมบังเหียนทีม มาลาก้า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนแล้ว แต่กลับเลือกไปคุมยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แทน แต่ในฤดูกาลนี้กลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก จึงมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า อาจจะปลด \"ตาต้า\" ออกหลังจากที่จบซีซันนี้ และอีกกระแสข่าวออกมาว่าพวกเค้าเองยังเล็ง เปเป้ เมล ผู้จักการทีม เวสต์รอมฯ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกไว้อีกเช่นกัน สำหรับสโมสรนั้นเคยมีนักเตะดาวดังหลายคนที่สร้างผลงานไว้ก่อนที่จะโดนซื้อตัวไป อย่างเช่น ซานติ การ์ซอล่า ที่ถูกอาเซนอลซื้อตัวไปเมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ กาซอร์ล่านั้นเริ่มต้นบนเส้นทางนักเตะเป็นเด็กฝึกหัดของเรอัล โอเบียโด้ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม บียาร์เรอัลด้วยวัย 18 ปี เค้าแสดงให้เห็นว่าไม่ได้เด่นเฉพาะการเล่นริมเส้นที่ล่องแคล่วเท่านั้น แต่เมื่อถูกโยดมาเล่นกองกลางก็แสดงผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เป็นนักเตะที่น่าเสียดายอีกตัวของสโมสรที่ถูกซื้อตัวไปเลือกผลบอลสดอย่างฉลาดเรามีสิทธ์ในการตัดสินใจเองทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะตัดสินใจไปในด้านไหนก็เหมือนกับที่เราชอบในสิ่งๆหนึ่งแต่เรายังไม่มีโอกาสที่จะได้ของสิ่งนั้นในเวลานี้เพราะของสิ่งนั้นมีราคาสูงมากแต่หากเรามีความพยายามสักอย่างวันหนึ่งคงไม่เกินความสามารถของเราที่จะคว้าสิ่งที่เราอยากได้มาเป็นของเราได้ก็เหมือนกับที่เรามีเว็บผลบอลสดหลายๆเว็บเรายังไม่รู้ว่าเว็บไหนเป็นเว็บที่ดีที่สุด แม่นยำที่สุด ข้อมูลล่าสุดที่สุด สิ่งแรกที่เราควรจะทำคือการที่เรามีเว็บผลบอลสดหลายๆเว็บนี้ก็เป็นผลดีกับเราเหมือนกันในเมื่อเรายังไม่รู้จักวิธีเปรียบเทียบว่าเว็บไหนดีกว่ากันเว็บไหนมีความสำคัญกว่ากันสิ่งแรกที่เราควรทำคือคิดวิเคราะห์ก่อนว่าเว็บไหนให้ข้อมูลเราได้อย่างรวดเร็ว ชัดเจนกว่ากัน เว็บไหนที่มีข้อมูลที่คุณต้องการมากที่สุดคุณก็ต้องเลือกเว็บที่มีข้อมูลคบก่อนเป็นขั้นต้อนแรกแล้วค่อยคัดออกที่ละเว็บเหมือคุณได้เว็บที่ต้องการแล้วเราก็ต้องมาดูอีกว่าเว็บที่เราเลือกนั้นมีความเที่ยงตรงด้วยรึเปล่าเราต้องหาเว็บที่มีการรายงานผลบอลสดที่ไม่เหมือนใครและก็ไม่มีใครเหมือนแค่นี้เราก็ได้เว็บที่เราได้เลือกเองตามที่เราต้องการหรือที่เรียกกันว่าเลือกผลบอลอย่างฉลาด อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรฟุตบอลมาลาก้า Malaga Club de Football ไอ้ปลากะตัก นักเตะ ผู้จัดการทีม Malaga CF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น