วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สโมสรฟุตบอล เอาก์สบวร์ก ชื่อภาษาอังกฤษ Augsburg ผู้จัดการทีม นักเตะ


สโมสรฟุตบอล เอาก์สบวร์ก หรือมีชื่อภาษาอังกฤษว่า Augsburg ผู้จัดการทีมคุมบังเหียนคนบัจจุปันคือ จอห์น เรเกนเบิร์ก ในฤดูกาล 2013-2014  จอห์น เรเกนเบิร์ก  พาทีมและนักเตะจบอันดับที่ 8 ในลีกบุนเดสลีกา ซึงผลงานที่ออกมาส่วนใหญ่เป้นที่น่าพอใจ ในฤดูกาล เอาก์สบวร์ก เก็บ 3 แต้ม แรกได้จากนัดที่เอาชนะ สตุ๊ทการ์ท ในบ้านตัวเองไป 2 ประตู ต่อ 1จากการที่ เอาก์สบวร์กจบอันดับที่ 8 ในลีกบุนเดสลีกา ทางทีมงานจะพาไปดูการแข่งขันอีกแมชต์ เป็นแมชต์ที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน บุกจัดการ เอาก์สบวร์ก ถึงบ้าน 3-1 ยังยึดที่ 4 ในตารางบุนเดสลีกา อย่างเหนียวแน่น ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่ผ่านมา เป็นเกมกลางสัปดาห์ เอาก์สบวร์ก อันดับ 8 ของตาราง เปิดบ้าน เอสจีแอล อารีนา รับมือ  \"ห้างยา\" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อันดับ 4 มี 44 แต้ม ที่กำลังต้องการ 3 แต้มเพื่อการันตีโอกาสไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าปรากฏว่าครึ่งแรกแค่ 11 นาที เลเวอร์คูเซน ออกนำก่อน 1-0 จากโอกาสหลุดเข้ามายิงเองของ สเตฟาน คีสลิงก์ ก่อนที่จะเดินเกมบุกเพื่อเอาประตูเพิ่มแต่ทำไม่ได้ตลอดครึ่งแรกเทคนิคคิดวิเคราะห์ทีเด็ดบอลวันนี้การที่เราจะวิเคราะห์อะไรหลายๆอย่างได้พร้อมกันนั้นสิ่งแรกที่ควรทำก่อนคือการหาข้อมูลมาเพื่อเป็นสิ่งที่จะมาช่วยให้เราตัดสินใจอะไรหลายอย่างได้ง่ายขึ้นสบายขึ้นดังนั้นการที่เราจะทำอะไรก็ต้องมีข้อมูลเสียก่อนค่อยจะลงมือทำในสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายแต่การที่เราจะมีเทคนิคในการวิเคราะห์ทีเด็ดบอลนี้ต้องเป็นคนที่ชอบหาแนวคิดใหม่ๆที่แปลกไปจากเดิมทำให้เราได้รู้จักพัฒนาตนเองเพื่อจุดหมายเราจะได้สำเร็จไปด้วยดีดันนั้นในการวิเคราะห์วันนี้เราจะต้องหาเทคนิคที่จะมาช่วยให้เราตัดสินใจกันแบบง่ายๆไม่ต้องคิดอะไรให้มันปวดหัวเทคนิคในการหาทีเด็ดบอลวันนี้คุณต้องเป็นคนที่รักและชอบในสิ่งที่เรากำลังจะทำเทคนิคที่สองนำข้อมูลต่างๆมาหัดวิเคราะห์กันว่าวันนี้ทีเด็ดบอลทีมไหนที่จะมีโอกาสที่จะชนะมากที่สุดเมื่อเราได้ทีเด็ดบอลของวันนี้แล้วเราก็ต้องมานั่งคิดว่าเราจะมีเทคนิคอะไรที่จะทำให้ทีมฟุตบอลที่เราได้ให้ทีเด็ดไปวันนี้ได้รับชัยชนะและยังมีผู้มาติดตามผลงานของเรากันอย่างมากดั้นนั้นเราต้องหาจุดด้อยของเราให้เจอและนำจุดนั้นมาพัฒนาทำให้เกิดประโยชน์ให้ได้มากที่สุดก็เป็นเทคนิคที่สำคัญสำหรับนักวิเคราะห์ทีเด็ดบอลทุกคนควรหาจุดด้อยของตัวเองให้เจอก่อนแค่นี้คุณก็จะเป็นคนที่มีเทคนิควิเคราะห์บอลของคู่วันนี้ได้อย่างเต็มที่แน่นอน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรฟุตบอล เอาก์สบวร์ก ชื่อภาษาอังกฤษ Augsburg ผู้จัดการทีม นักเตะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น