วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เชียร์ ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แมนยู Manchester United Football Club


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือ   Manchester United Football Clubมีฉายยาที่กองเชียร์เรียกกันว่า ปีศาจแดงแดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นปลื้มที่ \"ปีศาจแดง\" แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ ชูเทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์คือ 1 ในสุดยอดผู้จัดการทีม และยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่มาแล้วมากมายอีกด้วยและยังมีเสียงเชียร์จากแฟนบอล ที่รอดูผลงานของผู้จัดการ ทีมแมนยูคนใหม่ ของทีมที่มีฉายาว่า ปีศาจแดงแดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า สุดยินดีที่ได้ หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนใหม่หลังจากทีมทำผลงานได้สุดย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แทบไม่ค่อยได้ลงโชว์ฟอร์มในสนามให้ \"ปีศาจแดง\" เท่าใดนัก ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกไปจากโรงละครแห่งความฝันช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่า พร้อมพิสูจน์ตัวเองว่ายังดีพอที่จะสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป และยอมรับว่า ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับอดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่าอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้าหัวหอกวัย 23 ปี ซึ่งลั่นสกอร์ให้ \"เร้ด เดวิลส์\" ไป 11 ลูก จากการลงสนาม 24 เกมในทุกรายการ กล่าวว่า \"ตอนผมได้ยินข่าวนี้ ตั้ง ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีม ผมมีความสุขจริงๆ เขาคือคนที่ยิ่งใหญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่สุดยอด หากดูประวัติการทำงานของเขา มันก็บอกคุณแล้วว่า เขาเคยทำงานให้กับสโมสรใหญ่ๆ มาแล้วหลายแห่งกุนซือชาวดัตช์วัย 62 ปี จะเข้ามาทำงานในโรงละครแห่งความฝันหลังจากหมดภารกิจนำทีมชาติฮอลแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้รายงานผลบอลสดเราจะหาเว็บฟุตบอลแบบไหนให้มีการรายงานผลบอลสดให้เราได้ทราบข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับผลบอลสดได้อย่างรวดเร็วชัดเจน แม่นยำ และทันต่อเหตุการณ์ ในโลกของเราทุกวันนี้มีการติดต่อสื่อสารกันผ่านระบบอินเตอร์เน็ตทำให้เราได้ทราบข้อมูลข่าวสารกันแบบรวดเร็ว ทันใจ ทันต่อเหตุการณ์แม้กะทั้งเรานั่งอยู่บ้านเพราะทุกวันนี้เป็นโลกแห่งการติดต่อสื่อสารจึงทำให้เราได้รับข่าวสารบ้านเมืองกันแบบสดๆได้ทันนี้แค่คนหาในอินเตอร์เน็ตเท่านั้นเราก็จะได้ทราบข้อมูลต่างๆที่เราอยากรู้อย่างง่ายดายนี้ก็เป็นข้อดีของอินเตอร์เน็ตที่ช่วยให้เราได้ทราบข้อมูลข่าวสารต่างได้อย่ารวดเร็ว โดยไม่ต้องไปหาแหล่งข้อมูลจากที่อื่นทำให้เราลดรายจ่ายไปมากเพราะแต่ก่อนจะหาข่าวสารอะไรก็ต้องหาจากหนังสือ ทีวี หนังสือพิมพ์แต่ทุกวันนี้อินเตอร์เน็ตที่เดียวเอาอยู่จึงทำให้มีเว็บที่ทำระบบการรายงานผลบอลสดกันเยอะมากจึงทำให้เราได้หาข้อมูลได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกแต่เราจะหาเว็บที่รายงานผลบอลสดกันอย่างไรให้มีความรวดเร็วคุณไม่ต้องไปหาให้เหนื่อยอีกต่อไปเว็บhisosoccer.comเว็บนี้เว็บเดียวสามารถรายงานผลบอลสดให้ท่านได้แบบรวดเร็วทันใจ อย่างแน่นอน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เชียร์ ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แมนยู Manchester United Football Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น