วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ซันเดอร์แลนด์ ฉายา นักเตะ แมวดำ สโมสร ผู้จัดการทีม Sunderland Association Football Club


สโมสรฟุตบอลซันเดอร์แลนด์หรือ Sunderland Association Football Clubโดยมี ฉายา ที่เรียกกันว่า แมวดำ มีสนามเหย้าชื่อสเตเดียมออฟไลท์ สามารถจุคนได้ 49,000 คนตั้งอยู่ในเมือง ซันเดอร์แลนด์ มีสนามเหย้าชื่อสเตเดียมออฟไลท์ สามารถจุคนได้ 49,000 คนตั้งอยู่ในเมือง ซันเดอร์แลนด์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษซันเดอร์แลนด์มีการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้งหนึ่ง เมื่อสโมสรได้ตัดสินใจขายลอริค ซานา และเคนวิน โจนส์ และได้ซื้อ อซาโมอาห์ ฌิยาน กองหน้าชาวกาน่าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากศึกฟุตบอลโลก 2010 เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่ของสโมสรในราคาราว 13 ล้านปอนด์ ครึ่งแรกของฤดูกาลซันเดอร์แลนด์ทำผลงานได้ดี โดยอยู่ตำแหน่งที่สามารถลุ้นไปแข่งขันรายการสโมสรยุโรปได้ อย่างไรก็ดี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขาย นักเตะ ช่วงเดือนมกราคม ดาร์เรน เบนท์ ได้ยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และได้ย้ายไปร่วมทีมแอสตัน วิลลา ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ โดยทางซันเดอร์แลนด์ได้ซื้อ สเตฟานเซสเซยง เพลย์เมคเกอร์ ทีมชาติเบนินมาจาก ปารีส แซงแชร์กแมง มาทดแทน และ ยืมตัวซุลลี มุนตารี่ มาจากอินเตอร์มิลาน มาเสริมทีม โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แม้จะมีปัญหาการขาดหายไปของผู้เล่นชุดใหญ่หลายคนจากอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะกองหน้า แต่สโมสรก็ยังสามารถจบฤดูกาลในครึ่งบนของตารางพรีเมียร์ลีกได้โดยอยู่ในอันดับที่ 10 ตามเป้าที่วางไว้ทำไมต้องมีการวิเคราะห์บอลการที่เรามีนักเตะหรือทีมฟุตบอลเราชอบเราก็ต้องศึกษาหาข้อมูลทีมที่เราชอบแต่ถ้าทีมฟุตบอลที่เราชอบมีการแข่งขันหรือลงสนามเตะกับทีมอื่นเราก็ต้องมีการ วิเคราะห์บอล กันแน่นอนว่าทีมที่เราชอบลงเตะกับทีมไหนและเราก็ต้องหาข้อมูลคู่แข่งว่ามีความพิเศษตรงไหนมีความเก่งในด้านใดเก๋ามากน้อยเพียงใดถ้าเราคิดได้อย่างนี้เราก็สามารถเริ่มวิเคราะห์ทีมที่เราชอบและเรายังรู้จักวิเคราะห์ทีมคู่แข่งไปในตัวได้อีกด้วยการ วิเคราะห์บอล นั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรในเมื่อเรายังรู้จักวิเคราะห์บอลทีมที่เราชอบแล้วทำไหมเราจะเป็นผู้ที่วิเคราะห์บอลทีมอื่นที่เราไม่รู้จักไม่ได้ดังนั้นเราก็ต้องมีความชอบในด้านฟุตบอลพอสมควรหลักการวิเคราะห์บอลนั้นไม่ใช่เรื่องยากอะไรอยู่ที่เราจะทำหรือกล้าทำรึเปล่าถ้าเรามีความกล้าแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าเราจะทำไม่ได้การวิเคราะห์บอลมีหลายวิธีขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะชอบวิธีไหนในการวิเคราะห์ข้อมูลหลักการที่ผู้เขียนจะแนะนำให้คุณได้เป็นนักวิเคราะห์บอลได้อย่างแม่นยำ ชัดเจน จริงใจ ข้อมูลชัดเจน ขั้นเทพหรืออาจจะเป็นเทพเลยก็ว่าได้แค่เริ่มต้นจากการหาข้อมูลเพราะข้อมูลหรือข่าวสารต่างๆทำให้เราทราบข้อมูลต่างๆก่อนใครในเมื่อเรามีข้อมูลอยู่แล้วเราก็นำข้อมูลนั้นมาวิเคราะห์ความน่าจะเป็นหรือมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ที่สุดเมื่อเราวิเคราะห์ได้แล้วเราก็รอเชียร์ทีมที่เรา วิเคราะห์บอล ได้เลยถ้าเราวิเคราะห์บอลได้ตรง ชัดเจน แล้วละก็คุณก็จะเป็นผู้ที่มีคนติดตามรอดูผลงานคุณอีกแน่นอน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ซันเดอร์แลนด์ ฉายา นักเตะ แมวดำ สโมสร ผู้จัดการทีม Sunderland Association Football Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น