วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ฉายา นักเตะ นกขมิ้นเหลืองอ่อน นอริชซิตี สโมสร ผู้จัดการทีม Norwich City F.C.


สโมสรฟุตบอลนอริช ซิตี หรือ Norwich City F.C.ได้ฉายาว่า นกขมิ้นเหลืองอ่อน ก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน โดยใช้สนามกีฬาแคร์โรวโรดเป็นสนามฟุตบอล ในเมือง นอริช ซึ่งตั้งอยู่ใน ประเทศอังกฤษสโมสรได้ก่อตั้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 1919 บุคคลผู้มีส่วนสำคัญคือ ชาร์ลส์ เฟรเดริก วัตลิ่ง ผู้ซึ่งต่อมาจะได้เป็นนายกเทศมนตรีเมืองนอริชและเป็นบิดาของประธานสโมสรในอนาคตอย่างเจฟฟรี่ วัตลิ่งในปี 1920 สมาพันธ์ฟุตบอลลีกได้จัดการแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 3 ขึ้นมา นอริชจึงได้เข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลนั้นต่อมาเป็นสนามเหย้าของ สโมสรฟุตบอลนอริชซิตี ซึ่งสนามนี้ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟนอริชและ แม่น้ำเวนซัมสามารถจุคนได้27,033 ที่นั่งสโมสรฟุตบอลนอริช ซิตี้ เคยใช้สนามนิวมาร์เก็ตโรดในช่วงปี 1902 - 1908 มีสถิติผู้เข้าชม 10,366 คน ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบสอง ปี 1908 กับทีมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ภายหลังมีข้อพิพาทเกี่ยวกับเงื่อนไขในการเช่าสนามนิวมาร์เก็ต โรด สโมสรจึงได้ย้ายไปยังรังเหย้าแห่งใหม่ในปี 1908 ที่บริเวณเหมืองหินชอล์กเก่าที่โรซารี่ โรดซึ่งต่อมาเป็นที่รู้จักกันในชื่อ เดอะเนสท์ (รังนก)ในช่วงทศวรรษที่ 1930 สนามเริ่มมีความจุไม่เพียงพอและในปี 1935 สโมสรจึงได้ย้ายมายังแคร์โรว์โรด รังเหย้าปัจจุบันในช่วงแรกสร้าง สนามถูกบรรยายว่าเป็นงานก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองนับตั้งแต่สร้างปราสวาทนอริชเลยทีเดียว เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สร้างเพียง 82 วันและถูกเรียกโดยสโมสรว่าเป็น 8 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ภาพถ่ายทางอากาศเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 1935 เปิดเผยให้เห็นถึงอัฒจันทร์ 3 ด้านที่ไม่มีหลังคา และอีกด้านเป็นอัฒจันทร์มีหลังคา และมีโฆษณาของโคลแมน มัสตาร์ดพ่นอยู่บนหลังคา ซึ่งมองเห็นได้ทางอากาศเท่านั้น สปอตไลท์ที่ถูกติดตั้งในสนามเมื่อปี 1956 ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 9,000 ปอนด์ เกือบทำให้สโมสรต้องล้มละลาย แต่ความสำเร็จในเอฟเอ คัพ เมื่อปี 1959 ช่วยให้สโมสรมีสถานะทางการเงินที่ดีขึ้นและยังสามารถนำไปสร้างหลังคาบนสแตนด์ฝั่งใต้ได้อีกด้วย สแตนด์ฝั่งใต้นี้ได้สร้างใหม่เมื่อปี 2003 มีขนาดความจุ 7,000 ที่นั่ง และตั้งชื่อใหม่ว่า จาร์โรลด์ สแตนด์เทคนิคการวิเคราะห์บอลเราทุกคนต่างคนก็ต่างความคิดแต่เราเราคิดแล้วเป็นผลดีและเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นด้วยบ่างดีก็น่าลองและก็น่าคิดเทคนิคในการที่เราจะเป็นคนที่วิเคราะห์บอลได้นั้นก็ต้องฝึกฝนเทคนิคต่างๆไม่มีอะไรที่ได้มาแบบง่ายๆแน่นอนถ้าเราอยากจะเป็นคนที่วิเคราะห์บอลได้ดีต้องมีความรู้ความอดทนถ้าเรามีความรู้แล้วเราก็ไม่ต้องกลัวในสิ่งที่เราจะทำเพราะความรู้ต้องอยู่ติดกับตัวเราเสมอใครก็เอาไปไม่ได้มีความรู้แล้วต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพราะการที่เราจะเป็นผู้ที่วิเคราะห์บอลนั้นเราก็ต้องหาสิ่งที่ทำให้เราเด่นหรือที่เรียกกัน ว่าชื่อเสียงการที่เราจะมีชื่อเสียงนั้นก็ไม่ใช่ได้มาแบบง่ายๆเช่นเดียวกันดังนั้นการที่เราจะวิเคราะห์บอลได้นั้นต่างคนก็ต่างเทคนิคในการวิเคราะห์บอลแต่ทางผู้เขียนมีแนวทางที่จะแนะนำให้หรือชี้เทคนิคในการวิเคราะห์แบบมืออาชีพประการแรกต้องหาเว็บที่เราชอบ แล้วมีข้อมูลครบถ้วนที่สุดถูกใจคุณที่สุดเราต้องมีเว็บที่คุณชอบควรเลือกไว้หลายๆเว็บเพื่อจะได้มีข้อมูลที่หลากหลายจะทำให้คุณไม่พลาดต่อการรับข่าวสารข้อมูลต่างๆที่มีการอัพเดทต่อเนื่องตลอดเวลาเพราะข้อมูลนักเตะ ทีมนักฟุตบอลนั้นมีการเปลี่ยนแปลง ตลอดเวลาดังนั้นเราต้องตามสถานการณ์ให้ทันในการวิเคราะห์บอลจะต้องวิเคราะห์ตรงไปตรงมา  แม่นยำ ชัดเจน นี้ก็เป็นเทคนิคที่ผู้เขียนแนะนำพอเรียกน้ำย่อยทำตามคำแนะนำรับรองคุณก็จะเป็นผู้ที่วิเคราะห์บอลได้ดีอย่างแน่นอน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ฉายา นักเตะ นกขมิ้นเหลืองอ่อน นอริชซิตี สโมสร ผู้จัดการทีม Norwich City F.C.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น