วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สโมสรฟุตบอล หญิงชรา แฮร์ทา เบอร์ลิน ชื่อภาษาอังกฤษ Hertha BSC Berlin ผู้จัดการทีม นักเตะ


สโมสรฟุตบอล หญิงชรา แฮร์ทา เบอร์ลิน มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Hertha BSC Berlin ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1892 ในชื่อ เบเอฟเซแฮร์ทา 92 (BFC Hertha 92) และในปี พ.ศ. 2463 ได้รวมเข้ากับสโมสร เบเอสเซเบอร์ลิน (BSC Berlin) และเปลี่ยนชื่อเป็น สโมสรกีฬาแฮร์ทาเบอร์ลิน แฮร์ทาเบอร์ลิน ใช้ โอลิมเปียชตาดิออน (Olympiastadion) เป็นสนามเหย้า ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันคือ ลูเซียง ฟาร์ฟ หญิงชรา แฮร์ทา เบอร์ลิน จบอันดับในบุนเดสลีกา ด้วยอันดับที่ 11 หมดสิทธิ์ไปเล่นถ้วยยุโรป ผลงานในฤดูกาล 2013-2014 ของ แฮร์ทา เบอร์ลิน ถือว่าย่ำแย่พอสมควรเมือเทียบกับฤดูกาลก่อน โดยเฉพาะแมชต์ที่แพ้คาบ้านตัวเอง 0 - 4 ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ครึ่งแรก กว่าจะมีประตูเกิดขึ้นก็ นาทีที่ 41 นาทีที่ 41ฮุมเมลส์ให้เลวานฯพลิกไปซัดไม่เหลือ แต่ให้หลังนาทีเดียวก็มีเสียงเฮเกิดขึ้นและเป็นดอร์ทมุนดืได้ประตูขึ้นนำจากบอลของฮุมเมลส์ในแดนหลังขึ้นมาเรื่อยๆจนมาถึงหน้าเขตโทษแล้วจ่ายบอลตามช่องฝากให้กับเลวานดอฟสกี้จับแล้วพลิกได้สวยเหมือนจะล้ำมาก้าวนึงแต่ไม่มีธง สุดท้ายเจ้าตัวก็ยิงผ่านคราฟท์เสียตาข่ายนิ่มๆส่งทีมออกนำ 1-0นาทีที่ 44โยยิชมาทางขวาล็อกซ้ายแล้วซัดหายแล้วแป๊ปเดียวตุงที่สองก็ตามมาให้"เสือเหลือง"ด้วยจังหวะบุกได้แล้วบุกต่อเนื่อง บอลปั้มมาเข้าทางเลวานดอฟสกี้เกี่ยวไม่ติดเลยไปถึงทางขวาที่โยยิชแต่งเข้าเขตโทษมีบรูคส์ขวางหน้าทำท่าจะยิงก่อนล็อกเข้าซ้ายได้เหลี่ยมดีก็ยิงปั่นๆเสียบตาข่ายเสาไกลไม่เหลือ ดอร์ทมุนด์ปิดครึ่งแรกนำ 2-0หาทีเด็ดบอลอย่างแม่นยำได้อย่างไงการที่เรามีเว็บทีเด็ดบอลอยู่แล้วเราก็ต้องการความแม่นยำที่เว็บนั้น ด้วยแต่เราก็ควรจะหัดวิเคราะห์เองบ้างก็จะเป็นผลดีต่อเรามากกว่าเพราะการที่เราได้ตัดสินใจเองก็จะทำให้เรามีความเชื่อมันในตัวเองด้วยและยังทำให้เรามีความรู้ด้านทีเด็ดบอลอีกด้วยแล้วละก็รับรองได้ว่าคุณจะมีความรู้แถบทุกๆด้านและคุณก็จะเป็นคนที่รู้จักคิดรู้จักวิเคราะห์ในด้านเทคนิคการหาทีเด็ดบอลและข้อมูลเทคนิคต่างๆดังนั้นเราควรที่จะมีเว็บไว้ให้เราหาข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลไว้ติดตัวเราสัก3-4 เว็บก็จะช่วยให้คุณได้ค้นหาข้อมูลกันง่ายขึ้นและช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างง่ายดายทางผู้แนะจึงอยากจะแนะนำเว็บไซต์ดีๆมีข้อมูลให้คุณได้ศึกษาเว็บhisosoccer.comก็เป็นเว็บที่ติดอันดับต้นในประเทศเพราะชะนั้นเราจึงไว้ใจได้อย่างแน่นอนมีสิ่งที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือหลักวิธีคิดในด้านต่างๆต้องแมตซ์กันด้วยถ้าไม่ข้อมูลต่างๆไม่สัมพันธ์กันทุกอย่างที่เราได้มานั้นก็คงศูนย์เปล่าดังนั้นหากคุณมีเว็บทีเด็ดบอลที่ดีแล้วก็คงไม่ต้องเป็นว่าวันนี้มีบอลเราจะเล่นทีมไหนกันนี้วันนี้เพราะเว็บเราฟันธงทุกคู่ทุกแมตซ์กันอยู่แล้วจึงทำให้เว็บเราได้ติดอยู่ในอันดับต้นๆของประเทศอีกด้วย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรฟุตบอล หญิงชรา แฮร์ทา เบอร์ลิน ชื่อภาษาอังกฤษ Hertha BSC Berlin ผู้จัดการทีม นักเตะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น